Tuấn Anh phá vỡ sự im lặng sau tin đồn sang Tây Ban Nha thử việc

Thứ bảy, 14/12/2019, 10:26
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những phát biểu xung quanh tin đồn được CLB Deportivo Alaves mời sang Tây Ban Nha thử việc.

Hôm qua (13/12), dư luận Việt Nam bất ngờ dậy sóng sau khi xuất hiện thông tin CLB Deportivo Alaves muốn mời Nguyễn Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc trong 2 tuần. Một số người cho rằng đây là cơ hội tốt để "chàng Nhô" thử thách mình. Nhưng phần đông tất cả điềm tĩnh vì những chi tiết bất hợp lý trong lời mời này.

Tuấn Anh đã có những phát biểu xung quanh tin đồn được CLB Deportivo Alaves mời sang Tây Ban Nha thử việc

Và sau tất cả, tiền vệ gốc Thái Bình đã có những chia sẻ về sự việc này trên Thanh Niên: "Nếu La Liga và CLB Deportivo Alaves quan tâm và thích lối chơi của tôi thì tôi rất cảm kích và cám ơn. Nhưng bây giờ chưa có ai trao đổi với tôi cả nên tôi không thể nói điều gì. Hiện tại, tôi vẫn tập trung tập luyện cùng CLB HAGL chuẩn bị cho V-League 2020. Đây là mùa bóng rất quan trọng vì HAGL đầu tư kỹ lưỡng để đạt thành tích tốt tại V-League."

Trong khi đó, Ban lãnh đạo CLB HAGL không đưa ra bình luận chính thức nào về thông tin này.

Nguyễn Tuấn Anh đã có màn hồi sinh xuất sắc trong màu áo của ĐT Việt Nam trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 kể từ tháng 9 vừa qua. Đôi chân "pha lê" của "tiểu Mozart" lại lả lướt trên thảm cỏ xanh và đốn tim NHM cả nước. Vẫn vẻ tài hoa, tinh tế, "chàng Nhô" làm sống lại những cảm xúc tươi đẹp anh từng tạo nên cùng lứa U19 Việt Nam.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn