Bia Saigon thưởng nóng VĐV có huy chương vàng SEA Games 30

Thứ năm, 12/12/2019, 11:11
Thương hiệu Bia Saigon thưởng nóng 20 triệu đồng cho mỗi HCV cá nhân và 50 triệu đồng cho mỗi HCV đồng đội ở tất cả các nội dung ngay trên sân đấu.

Đại diện Bia Saigon chia sẻ, phần thưởng nhằm tôn vinh và khích lệ những nỗ lực của các vận động viên Việt Nam tại đấu trường thể thao khu vực.

Nhà tài trợ chính thức Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 cũng bày tỏ, món quà mang thông điệp Lên như Rồng, chiến thắng như Rồng từ Bia Saigon, cổ vũ tinh thần thể thao của Việt Nam để ngày càng vươn xa, khẳng định vị thế trên bản đồ thế giới.

VĐV Lại Gia Thành - Huy chương vàng ở nội dung 55kg cử tạ nam, với tổng cử 264kg nhận thưởng từ thương hiệu Bia Saigon.

Năm nay, không chỉ các môn thể thao phổ biến như bóng đá, bơi lội, tất cả các môn thi đấu đều thu hút sự quan tâm của nhiều đơn vị tài trợ.

Bên cạnh những kỳ vọng tại các môn thể thao thế mạnh, nhiều gương mặt trẻ cũng đạt thành tích xuất sắc ở nhiều bộ môn khác nhau, từng bước khẳng định vị thế của thể thao Việt Nam trong khu vực, đại diện Bia Saigon chia sẻ.

Ông Trần Đức Phấn - Trưởng đoàn thế thao Việt Namtrao giải thưởng cho VĐV Kurash Lê Đức Đông - Huy chương vàngnội dung thi đấu môn Kurash dành cho nam.

Kết thúc SEA Games 30, đoàn thể thao Việt Nam giành vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp với 98 huy chương vàng. Kết quả này vượt xa so với mục tiêu đề ra là 65 huy chương vàng.

Thương hiệu Bia Saigon thưởng nóng 20 triệu đồng cho mỗi HCV cá nhân và 50 triệu đồng cho mỗi HCV đồng đội ở tất cả các nội dung ngay trên sân đấu.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích