HLV Park Hang-seo chỉ ra đòn hiểm của Indonesia

Thứ ba, 10/12/2019, 14:29
HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn chỉ ra đòn đánh sở trường của Indonesia trước cuộc đại chiến cuối cùng.

Trong buổi họp báo trước trận đấu 1 ngày, HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn chỉ ra miếng đánh và lối chơi sở trường của đối thủ U22 Indonesia.

"Indonesia là đội bóng chơi quyết liệt và có sự tổ chức cao. Họ chuyển trạng thái rất tốt, đưa bóng đến phần sân đối phương nhanh chóng. Đặc biệt các cơ hội được Indonesia tận dụng triệt để. 2 hành lang cánh của họ rất đáng gờm, 70-80% số bàn thắng của Indonesia đến từ các miếng đánh biên. Tuy nhiên đó cũng là những gì U22 Việt Nam đã chuẩn bị tại trận chung kết sắp tới" - Ông Park chia sẻ với các phóng viên.

HLV Park Hang-seo đã nắm rõ được bài miếng của đối thủ (Ảnh: VFF)

Phát biểu này cho thấy HLV người Hàn Quốc đã có sự nghiên cứu sâu sắc về đối thủ trong cuộc đối đầu sắp tới, Indonesia cũng là đội bóng từng bị Việt Nam hạ gục tại vòng bảng. Đúng như ông Park nhận định, U22 Indonesia chơi bóng rất khó chịu, giàu tốc độ với hàng loạt cái tên như Osvaldo, Egy Maulana hay 2 cầu thủ chơi biên thần tốc là số 14 Asnawi Bahar và số 15 Saddil Ramdani.

Không chỉ tốc độ, sự tổ chức của U22 Indonesia còn được bảo đảm bởi 2 cái tên đến từ ĐTQG, đó là Evan Dimas và Zulfiandi. Chính "người giữ nhịp" Dimas là tác giả bàn mở tỉ số cho Indonesia trong trận bán kết.

Bước vào trận chung kết sắp tới (10/12), khó khăn là điều chắc chắn U22 Việt Nam phải đối mặt. Nhưng như thầy Park đã chia sẻ, ông và các học trò đã chuẩn bị kĩ các bước để vô hiệu hóa đối thủ U22 Indonesia. Cùng chờ U22 Việt Nam làm nên lịch sử.

Theo Thethao247

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích