Sao U22 Indonesia: Hãy mang Tiến Linh, Đức Chinh đến đây!

Thứ ba, 10/12/2019, 11:48
Hậu vệ cánh Firza Andika đã gửi lời thách thức đến hai tiền đạo số 1 của U22 Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh.

Sau những trận đấu ấn tượng tại vòng bảng và Bán kết SEA Games 30, U22 Indonesia hừng hực khí thế bước vào trận Chung kết với U22 Việt Nam. Hiện tại, tập thể BHL và các cầu thủ Tim Garuda đều rất tự tin vào khả năng giành tấm HCV sau trận đấu đêm nay.

Firza Andika đặt mục tiêu khiến hàng công U22 Việt Nam im lặng trong trận chung kết SEA Games 30. (Ảnh: Suara).

Trước thềm cuộc tái đấu với Rồng vàng, hậu vệ cánh Firza Andika đã có những phát biểu rất đanh thép: "Thể trạng của tôi mới chỉ đạt 90%. Thỉnh thoảng, tôi vẫn cảm thấy đau ở vùng mắt cá chân. Tuy nhiên, điều đó không đáng ngại, tôi đã sẵn sàng và sẽ cháy hết hình ở trận chung kết với U22 Việt Nam.

Rồng vàng sở hữu hàng công rất mạnh. Do đó, chúng tôi sẽ phải cố gắng để ngăn cản những đường lên bóng của họ. U22 Indonesia sẽ không để Tiến Linh, Đức Chinh hay bất cứ mũi nhọn nào của U22 Việt Nam ghi bàn. Chúng tôi không muốn để thủng lưới trước. U22 Indonesia sẽ quyết tâm giành HCV."

Trước đó, "Messi Indonesia" Evan Dimas cũng khẳng định: "Cá nhân tôi cũng như các đồng đội cần chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ cho trận đấu cuối cùng. U22 Indonesia cần phải mạnh mẽ về tinh thần cho trận Chung kết. Dù là U22 Việt Nam hay bất kỳ đối thủ nào, chúng tôi cũng không việc gì phải sợ hãi và phải tập trung trong suốt trận đấu."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích