Phóng viên Indonesia: U22 Việt Nam chỉ gặp may ở vòng bảng, chúng tôi sẽ phục thù

Thứ ba, 10/12/2019, 11:55
Phóng viên Zulfirdaus Harahap của trang Bola cho rằng Indonesia sẽ không để U22 Việt Nam có được chiến thắng như ở trận đấu vòng bảng vừa qua.

Vào 19h00 đêm nay (10/12), U22 Việt Nam và Indonesia sẽ bước vào trận Chung kết SEA Games 30. Đây là trận tái đấu giữa 2 đội và Rồng vàng từng đánh bại Tim Garuda 2-1 ở lượt trận thứ 3 bảng B. Và từ lý do đó, NHM Việt Nam đang rất hy vọng vào 1 điều tương tự sẽ được diễn ra.

U22 Indonesia quyết tâm giành chiếc HCV SEA Games.

Tuy nhiên, phóng viên Zulfirdaus Harahap của trang Bola (Indonesia) lại cho chiến thắng của Hoàng Đức và các đồng đội chỉ là 1 điều may mắn. Phát biểu trên Zing, Zulfirdaus khẳng định: "Như tôi từng nhận định, SEA Games 2019 là cuộc chơi của U22 Indonesia và U22 Việt Nam. Đây là hai đội bóng xứng đáng nhất góp mặt ở trận chung kết và tìm ra chủ nhân của chiếc HCV của giải đấu.

Quả thật, ai cũng thấy trận đấu đó quá đen đủi cho U22 Indonesia. U22 Việt Nam gặp may mắn mới ghi được bàn thắng ở phút cuối nhờ vào 1 khoảnh khắc toả sáng của cá nhân. Ở trận chung kết là cơ hội để chúng tôi phục thù và giành ngôi vị cao nhất.

Cá nhân tôi tin tưởng U22 Indonesia sẽ trình làng bộ mặt khác trước Việt Nam sau hành trình đã qua, nhất là sự khác biệt sau lần gặp nhau ở vòng bảng. Egy Maulana đã hồi phục thể trạng và có thể đá chính cùng với Saddil Ramdani, Osvaldo Haay ngay từ đầu. Hy vọng chúng tôi sẽ có được bàn thắng sớm."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn