BLV Quang Huy: Kỳ vọng 'khẩu súng hai nòng' Tiến Linh-Đức Chinh nhả đạn

Thứ ba, 10/12/2019, 14:14
BLV Quang Huy mong một cái kết đẹp cho U22 Việt Nam trên hành trình SEA Games 30 với tấm HCV và Tiến Linh-Đức Chinh sẽ ghi bàn.

BLV Quang Huy tin tưởng vào một chiến thắng cho U22 Việt Nam trước U22 Indonesia. Đặc biệt, BLV Quang Huy còn mong muốn Quang Hải sẽ được vào sân:

"Tôi thấy tự tin trước trận đấu gặp U22 Indonesia. Chúng ta đã gặp những sai sót cá nhân khiến toàn đội gặp khó trước Indonesia ở vòng bảng. Quan trọng hơn, U22 Indonesia sẵn sàng đá với vị thế cửa dưới.

Những gì thuộc về sức mạnh của U22 Việt Nam đã được thể hiện rất rõ ở trận đấu gặp U22 Campuchia. Trong điều kiện thi đấu như thế này, mặt sân như thế này thì sơ đồ chiến thuật 3-5-2 nên được lựa chọn để có những sự áp đặt cũng như chuyển trạng thái rất nhanh từ phòng ngự sang tấn công.

"Tiến Linh đã khỏe mạnh trở lại rồi và có thể đá chính trước U22 Indonesia. Lâu lắm rồi Việt Nam mới có một bộ đôi tiền đạo xuất sắc. Bộ ba tiền vệ giữa sân, Đức Chiến đá trụ. Đỗ Hùng Dũng và Hoàng Đức sẽ là hai đỉnh còn lại của tam giác.

Tôi mong muốn Việt Nam sẽ nhập cuộc chủ động và có vốn sau hiệp đấu đầu tiên. Trong những phút cuối, Quang Hải có thể vào sân và nhận HCV. Đây là kịch bản hoàn hảo".

Trận chung kết SEA Games 30 sẽ diễn ra vào hồi 19h00 ngày 10/12 trên sân vận động Rizal Memorial.

Theo VTC

Các tin cũ hơn