Tuyển nữ Việt Nam được ở lại cổ vũ cho đội quân của HLV Park Hang-seo

Thứ hai, 09/12/2019, 09:49
Bảo vệ thành công chức vô địch, đội tuyển bóng đá nữ VN đã được Đoàn thể thao Việt Nam cho phép ở lại Manila đến ngày 11.12 để cổ vũ cho U.22 VN đánh bại Indonesia.

Các cô gái VN cũng muốn U.22 có niềm vui tương tự

Theo lịch, sau khi thi đấu xong trận chung kết bóng đá nữ, toàn đội sẽ bay về VN vào ngày hôm nay. Đây là điều bình thường, bởi bất cứ VĐV nào hoàn thành xong nhiệm vụ cũng trở về nước để tiết kiệm chi phí ăn ở.

Thế nhưng, trước nguyện vọng của Ban huấn luyện cũng như các cầu thủ nữ, đoàn thể thao Việt Nam cũng như Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã duyệt cho toàn đội nữ ở lại thêm 2 ngày tại Manila để cổ vũ cho đội quân của HLV Park Hang-seo trong trận chung kết.

HLV Park Hang-seo trên sân Rizal Memorial cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam
HLV Park Hang-seo và các thành viên Ban huấn luyện U.22 Việt Nam đã dành thời gian để đến sân cổ vũ đội bóng đá nữ đoạt HCV. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cũng đã ngỏ lời cám ơn ông Park Hang-seo và các thành viên ban huấn luyện U.22 Việt Nam. Ông Chung bày tỏ: “Thời gian lúc này của ông Park là rất quý vì sắp đá với Indonesia, nhưng ông vẫn thu xếp đến cổ vũ chúng tôi, chúng tôi xin cám ơn HLV Park Hang-seo”.
HLV Mai Đức Chung cho biết toàn đội sẽ đến sân và sẽ cổ vũ hết mình cho U.22 VN lần đầu tiên đoạt HCV SEA Games.
Được ở lại Manila thêm 2 ngày, các cầu thủ nữ sẽ có thời gian đi mua sắm đồ cho mình và mua quà tặng người thân, bởi trong thời gian qua, họ tập trung tập luyện và thi đấu nên chưa hề đi đâu.
Tiền vệ Tuyết Dung chia sẻ: “Chị em chúng tôi rất tin tưởng U.22 Việt Nam sẽ chiến thắng. Bởi HLV Park Hang-seo rất giỏi và toàn đội U.22 VN đang chơi rất hay. Indonesia rất nguy hiểm ở SEA Games lần này, nhưng nếu không mắc sai lầm cá nhân, Việt Nam sẽ chiến thắng. Được ở lại Manila chúng tôi rất vui vì được cổ vũ U.22 VN và có thời gian đi các trung tâm thương mại mua sắm quà cho người thân và bạn bè”.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích