Quang Hải: HLV Park Hang Seo nâng tầm đội tuyển Việt Nam

Thứ ba, 17/12/2019, 13:45
Trước báo giới Hàn Quốc, Quang Hải khẳng định HLV Park Hang Seo đã nâng tầm anh và các đồng đội.

Sáng 17/12 tại nhà thi đấu Tongyeong ở Gyeongnam, nơi U23 Việt Nam đang tập huấn, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cùng HLV Park Hang Seo tham gia trả lời phỏng vấn báo giới Hàn Quốc.

Trong cuộc trả lời này, tiền vệ người Đông Anh khẳng định, HLV Park Hang Seo đã nâng tầm anh và các đồng đội ở cả U23 Việt Nam lẫn ĐTQG Việt Nam.

Quang Hải trả lời phỏng vấn báo giới Hàn Quốc sáng 17/12.

“Tôi đã chơi bóng hai năm ở các đội tuyển dưới sự dẫn dắt của Park Hang Seo. Điều chúng tôi đều cảm nhận được là HLV Park Hang Seo đã nâng cao trình độ của chúng tôi và đội tuyển. HLV nắm bắt được tâm lý, năng lực của người chơi và thúc đẩy được những điều đó ra ngoài. HLV Park Hang Seo cùng tạo nên một tập thể đoàn kết”, Quang Hải nói.

Sự hiện diện của Park Hang Seo tại Việt Nam còn cải thiện mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Cũng dễ dàng nhận thấy sự ủng hộ bóng đá Việt Nam tại Hàn Quốc.

Chia sẻ về điều này, Quang Hải nói: “Tôi biết rất rõ. Rất cám ơn truyền thông và người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc đã quan tâm ủng hộ chúng tôi. Tôi nghĩ nó cũng sẽ giúp mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc phát triển bền chặt. Nó không chỉ trong bóng mà trên nhiều lĩnh vực khác. Kết quả tốt của HLV Park tại Việt Nam giúp hình ảnh của Hàn Quốc cũng được cải thiện. Tôi nghĩ đó là điều tự nhiên”.

U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam có thể sẽ gặp nhau tại vòng tứ kết giải U23 châu Á 2020 diễn ra vào tháng 1 tới tại Thái Lan nếu cả 2 vượt qua vòng bảng.

Chia sẻ về khả năng này, Quang Hải cho biết: “Tôi yêu Hàn Quốc, và nếu tôi là người Hàn Quốc tôi cũng sẽ làm hết sức mình để đóng góp cho chiến thắng”.

Ngoài ra, Quang Hải cũng thể hiện sự quan tâm tới ngôi sao bóng đá số 1 của Hàn Quốc hiện tại – tiền đạo Son Heung Min. Anh cho biết, không chỉ anh mà rất nhiều người Việt Nam thường xuyên theo dõi Ngoại Hạng Anh. Cá nhân Quang Hải khẳng định rất yêu mến tiền đạo này.

Hiện tại, Quang Hải cùng U23 Việt Nam đang tập huấn tại Tongyeong để phục hồi chức năng và nghỉ ngơi là trước khi dự vòng chung kết U23 châu Á.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích