Sốt ruột chờ Văn Hậu chốt hợp đồng với CLB Heerenveen

Thứ năm, 21/05/2020, 11:23
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi sốt ruột khi CLB Heernveen (Hà Lan) và CLB Hà Nội vẫn chưa chốt hợp đồng của hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu.

Người hâm mộ sốt ruột chờ tin Văn Hậu tái ký hợp đồng với CLB Heerenveen

Nhiều ngày qua, thông tin CLB Heerenveen bật đèn xanh muốn giữ lại Văn Hậu thêm 1 mùa đồng thời gửi thư ngỏ đến CLB Hà Nội hẹn bàn về tương lai của tuyển thủ trẻ này khiến những người quan tâm đến anh khấp khởi vui mừng. Thế nhưng đến hôm nay vẫn chưa có động thái nào tiếp theo của cả hai, nhất là từ phía đội Hà Nội khiến người hâm mộ không khỏi sốt ruột.

Hình ảnh Văn Hậu hào hứng tập luyện trở lại sau cách ly

Càng lo hơn khi vài ngày qua, CLB Heerenveen mở chiến dịch săn cầu thủ ở nhiều nơi nhằm thay thế các vị trí rời đội. Cựu tiền đạo ngôi sao Hà Lan Huntelaar, hậu vệ tuyển Thụy Sĩ Ricardo Rodriguez và mới đây nhất là tiền đạo tài năng 18 tuổi của lò đào tạo West Ham United, Veron Parkes được xem là mục tiêu theo đuổi của CLB Heerenveen nhưng trường hợp Văn Hậu vẫn im ắng.

Heerenveen đang săn tài năng 18 tuổi Veron Parkes của lò đào tạo West Ham United

Thường những hợp đồng cho mượn sẽ chốt tầm 1 tháng trước hết hạn nên khả năng tương lai của Văn Hậu sẽ được quyết từ này đến cuối tháng 5 bởi ngày hết hợp đồng là 30.6. Bản thân hậu vệ 21 tuổi này đề đạt nguyện vọng tiếp tục ở lại Hà Lan, gắn bó với CLB Heerenveen nhằm cạnh tranh vị trí chính thức. Nút thắt còn lại nằm ở Heerenveen và Hà Nội mà theo nhiều phân tích, CLB Heerenveen muốn mượn Văn Hậu thêm 1 mùa nhưng với chi phí chấp nhận được còn phía Hà Nội muốn hậu vệ này được đảm bảo cơ hội ra sân đá chính…

Văn Hậu vẫn chờ lãnh đạo CLB Heerenveen và Hà Nội chốt tương lai

Trong lúc chờ các sếp CLB chốt tương lai, Văn Hậu vẫn tích cực ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Những clip, hình ảnh tập luyện mới nhất từ Hà Lan cho thấy Văn Hậu rất tự tin, hòa nhập cùng  các đồng đội, khác hẳn so với thời anh mới gia nhập CLB Heerenveen. Gần 1 năm cập bến Heerenven, Văn Hậu tiến bộ nhiều về thể trạng, ngôn ngữ, tính tự lập lẫn khả năng thích ứng trong môi trường mới. Nhiều chuyên gia và ngay cả HLV trưởng Jansen (Heerenveen) khẳng định Văn Hậu đang đi đúng hướng, đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính, hứa hẹn tạo đột phá ở mùa giải mới.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích