Hút shisha, Marouane Chamakh sắp phải rời Arsenal

Thứ ba, 03/04/2012, 13:21
HLV Arsene Wenger đang rất tức giận khi phát hiện tiền đạo Marouane Chamakh đã đi hút shisha sau trận thua QPR 1-2 ở Premier League.


Tin liên quan
>>
Coentrao bị loại vì… hút thuốc?

Sau trận thua 1-2 của Arsenal trước QPR tại Loftus Road, tiền đạo Chamakh đã cùng người đồng hương Adel Taarabt (cầu thủ đã ghi bàn mở tỉ số cho QPR) đi đập phá một vòng London. Sau khi cơm no rượu say, hay cầu thủ này tiếp tục tới một cửa hàng thuốc lào Ả Rập (shisha) để giảy khuây.
 

Chamakh (trái) và Taarabt đang say sưa thưởng thức shisha. (Ảnh DM).
 

Tuy nhiên, không may cho Chamakh là hình ảnh anh cùng người đồng hương đang “phê” cùng khói thuốc đã đến được tay HLV Wenger và vị chiến lược gia này tỏ ra rất tức giận. Arsenal vốn là một CLB đề cao tính kỷ luật cả trên sân bóng lẫn ngoài nên việc một cầu thủ bỏ đội đi “xõa” vào ban đêm là điều khó chấp nhận.

Hút shisha ở Anh không phải là điều gì quá to tát nhất là đối với giới quần đùi áo số. Tuy nhiên, Chamakh lại chọn đúng thời điểm đội nhà vừa thua trận để đi “hưởng lạc” và lại đi cùng với cầu thủ vừa gieo rắc "nỗi đau" cho Pháo thủ thì thử hỏi làm sao Arsene Wenger không nổi cơn lôi đình cho được.

Chamakh gia nhập Arsenal hồi mùa hè năm 2010 với hy vọng khỏa lấp chỗ trống mà Henry để lại. Tuy có được sự khởi đầu không đến nỗi tệ nhưng tiền đạo người Maroc càng chơi càng xuống phong độ và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Sau 2 mùa giải khoác áo đội bóng thành London, Chamakh mới chỉ ra sân có 38 lần và ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng. BLĐ Arsenal đang xem xét khả năng thanh lý tiền đạo này vào mùa hè tới và với hành động vô kỷ luật vừa rồi tương lai của cựu tiền đạo Bordeaux ở Emirates coi như đã chấm dứt.

Về phía QPR, HLV Mark Hughes cũng bày tỏ sự không hài lòng của mình với Adel Taarabt và dự định sẽ kỷ luật nhẹ cậu học trò này.


Theo Báo Công Lý

Các tin cũ hơn