Ronaldo không theo chân Mourinho!

Thứ ba, 03/04/2012, 11:33
Cristiano Ronaldo khẳng định anh sẽ không rời Real Madrid nếu HLV Jose Mourinho ra đi vào mùa Hè này. Tuyên bố của CR7 hẳn làm Chủ tịch Real, Florentino Perez và các Madridista rất hài lòng.

 


Gần đây, Chủ tịch Florentino Perez trong âm thầm đã chuẩn bị một danh sách ứng cử viên thay Mourinho, nếu Người đặc biệt rời sân Bernabeu, sau khi kết thúc mùa bóng 2011/12. Điều mà Perez và BLĐ Real không trù tính trước là khả năng Ronaldo cũng sẽ rời bỏ Los Blancos.

Tuy nhiên, siêu sao người BĐN vừa tái khẳng định mối quan hệ gắn bó với đội bóng Hoàng gia TBN: “Mọi thứ đang diễn ra rất tuyệt vời. Tôi hài lòng khi được thi đấu cho một đội bóng như Real. Đây là CLB giàu tham vọng, có tiềm lực và luôn sở hữu những cầu thủ tốt nhất thế giới. Mối quan hệ giữa tôi và các đồng đội cũng rất tốt. Mọi người đều khát khao giúp Real vượt qua Barca.

Ronaldo cho biết thêm, bất chấp phong độ đỉnh cao trong vài mùa gần đây, anh vẫn có thể nhanh chóng tiến bộ: “Mọi người đều nói thời kỳ đỉnh cao của một cầu thủ là khi 29, 30 tuổi. Tôi cũng nghĩ vậy. Tôi vẫn sẽ luôn nỗ lực không ngừng để ngày một hoàn thiện bản thân”.

Ronaldo mới 26 tuổi nhưng cầu thủ này mong muốn được chơi cho Real đến cuối sự nghiệp: “Không ai biết trước tương lai nhưng tôi sẵn sàng chơi bóng tại sân Bernabeu cho đến khi treo giày. Tôi không chỉ muốn giành thật nhiều danh hiệu cùng Real, mà còn muốn trở thành huyền thoại của đội bóng này”.

Ronaldo đã là một huyền thoại của Real  với những kỷ lục ghi bàn của mình. Điều mà danh thủ này còn thiếu là danh hiệu. Và với những tuyên bố thể hiện lòng trung thành với Real, xem ra Ronaldo đã sẵn sàng hướng đến những danh hiệu.


Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn