Sergio Ramos đỏ nghiệp đen tình

Thứ sáu, 06/07/2012, 14:49
Trung vệ điển trai của ĐT Tây Ban Nha và người yêu xinh đẹp đã đường ai nấy đi.

>>Sergio Ramos bất ngờ... xuống tóc
>>Ramos chủ động chấm dứt "chiến tranh" với Neuer 
>>
Ronado, Ramos lùng mua biệt thự ở Đảo Síp

Đỏ nghiệp…đen tình. Có lẽ đó là lời miêu tả chính xác cho trường hợp của Sergio Ramos lúc này. Vừa đăng quang chức vô địch Euro 2012, nhưng niềm hạnh phúc sẽ là trọn vẹn hơn với ngôi sao La Roja nếu như anh vẫn còn nữ MC quyến rũ Lara Alvarez bên cạnh.
 



Ramos chia tay bạn gái


Đáng tiếc một điều, giờ đây tình yêu đẹp chỉ còn là dĩ vãng. Theo thông tin từ giới báo chí xứ đấu bò, cặp ngôi sao nổi tiếng này đã chia tay nhau cách đây hơn 3 tuần, tức là ngay trước thời điểm Ramos lên đường sang Ba Lan – Ukraine làm nhiệm vụ của ĐTQG Tây Ban Nha.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong mối quan hệ giữa Ramos và bạn gái là do nữ MC xinh như mộng không thể chịu đựng nổi thói ghen tuông vô lối và thói quen áp đặt gia trưởng của ngôi sao Real Madrid.


Chính vì đã đường ai nấy đi, nên trong suốt kì Euro 2012 vừa qua, Lara Alvarez đã không xuất hiện dù chỉ một lần cổ vũ Ramos thi đấu. Tại bữa tiệc mừng công mà La Roja vừa tổ chức ở nhà hàng Oh Cabaret (Madrid) hôm 4/7 vừa qua, Sergio Ramos cũng một mình lẻ bóng đến tham dự mặc cho xung quanh anh, đồng đội nô nức dẫn theo vợ và bạn gái tới chung vui.
 



Sergio Ramos vẫn tặng chiến thắng cho Lara Alvarez


Được biết, dù không còn tiếp tục yêu đương song cả Ramos và Lara đều thống nhất sẽ trở thành những người bạn tốt của nhau. Sau khi cùng TBN giành chức vô địch Euro 2012, trung vệ 26 tuổi vẫn ngầm dành tặng chiến thắng cho cô phóng viên của đài truyền hình Telecinco với dòng chia sẻ cảm xúc trên trang twitter cá nhân: “Chến thắng cho bạn, cho tôi, cho tất cả chúng ta. Cảm ơn vì đã luôn ở bên cạnh anh. S&L” – trong đó S&L được hiểu là từ viết tắt của Sergio và Lara.

Trung vệ Real Madrid bắt đầu quen biết Lara Alvarez năm 2010 trong một sự kiện từ thiện. Đôi trai tài gái sắc lập tức trúng tiếng sét ái tình và công khai quan hệ sau đó ít lâu. Trước đây, Sergio Ramos đã hai lần chia tay bồ nhưng rốt cuộc đều quyết định hàn gắn chỉ sau đó ít lâu.

 

Theo Bongdapro

 

Các tin cũ hơn