Man City giữ chân Silva bằng hợp đồng "siêu khủng"

Thứ sáu, 06/07/2012, 15:05
Bất chấp mọi lời dụ dỗ ngọt ngào của Real Madrid, David Silva vẫn sẽ gắn bó cùng Man City bằng hợp đồng mới trị giá 52 triệu bảng.

>>Thiago Silva chính thức gia hạn hợp đồng với AC Milan 
>>
Man City “nắn gân” Real: Muốn có Silva, chồng ra 80 triệu 
>>
Real vỡ mộng giành David Silva

Hợp đồng hiện tại của Silva còn thời hạn 2 năm, nhưng anh sẽ sớm gia hạn lên 5 năm với mức lương 200.000 bảng/tuần, đồng nghĩa cầu thủ này sẽ nhét túi 52 triệu bảng nếu hoàn tất bản hợp đồng.

Các quan chức của Man City đã gặp người đại diện của Silva tại Tây Ban Nha hồi tuần trước để bàn bạc về hợp đồng mới. Sau khi cùng ĐT Tây Ban Nha bảo vệ thành công ngôi vô địch EURO 2012, Silva cho biết: “Tôi hoàn toàn hài lòng với cuộc sống tại Manchester. Tôi dồn toàn bộ tâm trí của mình cho Man City chứ không phải Real Madrid”.
 


David Silva
 
“Tôi trân trọng những kinh nghiệm nhận được tại Man City. Ở đây, tôi đã tiến bộ hơn rất nhiều về mặt chuyên môn. Tôi không nghĩ mình có thể đạt đến trình độ này khi mới rời khỏi Valencia.

Bây giờ tôi sẽ bắt đầu kỳ nghỉ Hè của mình. Nhưng người đại diện của tôi sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng mới với Man City và tôi tin rằng chúng tôi sẽ sớm đạt được thỏa thuận”, ngôi sao 26 tuổi tiết lộ.

Chuyển đến sân Etihad hồi năm 2010 với phí 24 triệu bảng, Silva đã góp công lớn giúp Man City đoạt chức vô địch Premier League mùa giải 2011/12. Silva nói thêm rằng anh hy vọng CLB sẽ tiếp tục bổ sung những cầu thủ chất lượng để hướng đến những mục tiêu cao hơn.

“CLB đang chuẩn bị những kế hoạch để cải thiện đội hình. Đây là một dự án rất nhiều tham vọng”, anh nói.

Được biết, HLV Roberto Mancini đang tìm cách lôi kéo tiền đạo Robin van Persie của Arsenal về sân Etihad. Hôm qua, ngôi sao người Hà Lan vừa tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với “Pháo thủ”.
 
 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn