Jordi Alba ở Barca đến 2017 với chi phí... 90 triệu euro

Thứ sáu, 06/07/2012, 06:17
Sau khi đồng ý quay trở lại Barca thi đấu, Jordi Alba đã ký vào bản hợp đồng 5 năm kéo dài đến 2017 với mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 90 triệu euro. Đây hứa hẹn là một thành công trên thị trường chuyển nhượng của CLB xứ Catalan.

>>Sir Alex nhắm cầu thủ của Real Madrid và Barca 
>>
Barca tiến rất gần tới tân binh đầu tiên

Barca và Valencia đã đồng ý hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ cánh gốc Catalan Jordi Alba vào cuối tháng 6 vừa qua khi anh còn đang miệt mài cùng tuyển TBN thi đấu tại Euro 2012. Theo giá trị bản hợp đồng này thì CLB Barca đã phải chi 14 triệu euro để mang về 'đứa con lưu lạc' từng sinh trưởng tại La Masia.
 



Jordi Alba và chủ tịch Sandro Rosell. Ảnh: FCB


Ngay sau khi cùng tuyển TBN trở về từ Ukraine,hôm qua, Albad đã đến Barcelona để kiểm tra y tế và chẳng mấy khó khăn khi anh hoàn tất việc này. Sau đó, BLĐ Barca đã làm việc với cầu thủ này để chính thức ký vào bản hợp đồng 5 năm đến 2017. Trong đó có điều khoản quan trọng là mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 90 triệu euro.

Jordi Alba sẽ khoác lên mình chiếc áo số 18, trùng với số áo mà anh mang tại tuyển quốc gia. Khi còn ở Valencia, cầu thủ này khoác áo số 17 nhưng tại Barca con số này đã thuộc về Pedro.

Lúc này, có lẽ người hâm mộ câu lạc bộ xứ Catalan đã được tận mắt nhìn thấy Alba trên sân Camp Nou ngay sau khi anh chính thức khoác lên mình mẫu áo mới của CLB.


 

Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn