Man City lên núi "luyện công"

Thứ năm, 05/07/2012, 16:02
HLV Roberto Mancini và các học trò sẽ bắt đầu quá trình khởi động trước mùa giải bằng chuyến tập huấn tại Innsbruck, Áo.

>>Man City “nắn gân” Real: Muốn có Silva, chồng ra 80 triệu 
>>
Man City bán Tevez mua Van Persie 
>>
Man City tiêu tan hy vọng có Benzema

Những cầu thủ Man City không phải tham dự EURO 2012 sẽ trở lại CLB tập trung vào thứ Năm trước khi bay sang Áo hôm Chủ Nhật để bắt đầu các bài tập trên độ cao 1.200 feet (1 feet bằng 0,3048m ).
 



Để có thành công, học trò HLV Mancini buộc phải chịu khổ

Đây là nơi Mancini từng đưa Inter Milan tới tập huấn khi ông còn làm việc tại đội bóng Italia. Mancini muốn các cầu thủ chưa tham dự EURO nhanh chóng lấy lại thể lực và tinh thần bằng cách buộc họ tham gia chương trình huấn luyện khắc nghiệt trên độ cao hàng trăm mét so với mực nước biển.

Man City cũng sẽ chơi 3 trận giao hữu tại Áo với Al Hilal, Dynamo Dresden và Besiktas. Sau đó, họ sẽ có 4 ngày nghỉ trước khi bay tới Trung Quốc đá trận giao hữu với Arsenal và đội tuyển quốc gia Malaysia.

Không phải lúc nào, phương pháp huấn luyện của chiến lược gia người Italia cũng được đón nhận nồng nhiệt. Không ít cầu thủ từng lên tiếng chỉ trích Mancini vì khối lượng tập luyện lớn gấp đôi mà ông đề ra khi mới tiếp quản The Citizens từ tay Mark Hughes hồi tháng Mười Hai năm 2009.

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn