Nadal nghỉ dưỡng thương 2 tuần

Thứ năm, 05/07/2012, 16:47
Tay vợt số một TBN, Rafael Nadal vừa buồn bã tuyên bố, anh sẽ phải rút lui khỏi trận đấu giao hữu với Novak Djokovic vào ngày 14/7 tới trên SVĐ Bernabeu một phần vì chấn thương đầu gối tiến triển quá phức tạp, và đặc biệt, bởi Olympic London 2012 đã cận kề.

>>Nadal phàn nàn về “tiểu xảo” của Rosol  
>>
Nadal và cơn địa chấn khủng khiếp cho làng quần vợt 
>>
Nadal du hí cùng bạn gái trước thềm Wimbledon

Theo ông chú Toni Nadal (đồng thời cũng là HLV của Rafael) của Vua đất nện cho biết, kết quả chụp cắt lớp đầu gối của Nadal cho thấy, anh bị viêm khá nặng phần gân. Đây là dạng chấn thương không hề nhẹ, buộc Nadal phải rời xa cả sân đấu lẫn sân tập trong ít nhất 14 ngày.

Trong 2 tuần tới, Nadal sẽ chỉ nghỉ ngơi, tiến hành các buổi vật lý trị liệu, với hi vọng kịp trở lại tập luyện 1 tuần trước khi Olympic London 2012 khởi tranh (27/7-12/8/2012).

 



Nadal phải hủy trận giao hữu với Djokovic

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả NHM, đặc biệt những CĐV đã lỡ mua vé xem trận giao hữu giữa tôi và Djokovic vào ngày 14/7 tới. Hy vọng các bạn hiểu rằng, mục tiêu lớn nhất của tôi là Olympic London. Tôi không thể mạo hiểm trong khoảng thời gian hồi phục quan trọng này”, Nadal phát biểu. 

Được biết, trận giao hữu giữa Nadal và Djokovic do chính quỹ từ thiện của Nadal kết hợp cùng CLB Real Madrid, đứng ra tổ chức. Dựa trên số lượng vé đã bán, BLĐ đội bóng Hoàng gia TBN khẳng định, nếu diễn ra, đây sẽ là trận giao hữu tennis thu hút lượng khán giả kỷ lục. Số tiền bán vé thu về sẽ được dùng làm từ thiện. Tiếc rằng, trận đấu vô cùng hấp dẫn này không thể diễn ra.

Tuy nhiên, hãy thông cảm cho Nadal. Tay vợt vừa phải nói lời chia tay giải Grand Slam danh giá nhất năm (Wimbledon) ngay từ vòng đấu thứ 2 (thua tay vợt vô danh Lukas Rosol) cẩn thận cũng không thừa.

Tại Olympic London sắp tới, Nadal gánh trên vai khá nhiều trọng trách. Ngoài nhiệm vụ bảo vệ tấm huy chương vàng tennis nội dung đơn nam, ông Vua đất nện còn được trao vinh dự rước lá cờ tổ quốc, đại diện cho đoàn thể thao TBN trong ngày khai mạc.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn