Tân mỹ nhân “sát cầu thủ”

Thứ năm, 05/07/2012, 14:34
Sau Danielle Lloyd, nước Anh lại có sự xuất hiện của một người đẹp chuyên hạ gục giới cầu thủ.

>>Mỹ nhân khuynh đảo làng thể thao Mỹ 
>>
Năm mỹ nhân nóng bỏng qua tay Higuain 
>>
Silvina Luna – Mỹ nhân “chăn” nửa đội bóng lên giường

Maria Fowler đang trên đường kế tục vị trí do đàn chị Danielle Lloyd để lại với một bộ sưu tập các anh chàng cầu thủ tại xứ sương mù.

Đầu tiên là cầu thủ chạy cánh Lee Croft, người đã nhanh chóng đến với vòng tay của cô nàng. Tuy nhiên đến nhanh, tan nhanh và tình mới cũng rất nhanh, Maria đã khiến dư luận phải ngỡ ngàng khi đã hớn hở ôm hôn một gã trai khác ngay trước bàn dân thiên hạ chỉ ít ngày sau khi chia tay Croft.

Mặc dù luôn miệng than vãn mệt mỏi với cuộc sống của một WAG, song Maria vẫn cứ lao như thiêu thân vào vòng tay mấy anh chàng quần đùi áo số. Cô người mẫu quyến rũ mắc vào lưới tình của tiền đạo trẻ khoác áo Liverpool, Nathan Eccleston.

Nhưng cũng như câu chuyện trước, đôi bên chỉ tìm thấy niềm vui chốc lát và rồi ai đi đường nấy. Thành công rất nhiều, nhưng người đẹp cũng đã có lúc bại trận. Đó là lần chạm mặt với Ashley Cole.

Theo lẽ thường, khi thấy gái đẹp, hậu vệ trái của Chelsea không chịu ngồi yên và tìm đủ mọi cách tán tỉnh. Tuy nhiên lần này là một ngoại lệ đặc biệt. Chính Maria đã chủ động “liếc mắt đưa tình”, trong khi Cole chẳng hề đoái hoài và chỉ quay sang các chiến hữu hỏi: “Cô ấy là gái bao à?”.






















 

Theo 24h

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích