Ngôi sao phim khiêu dâm mơ gặp Messi

Thứ năm, 05/07/2012, 16:27
Ngôi sao phim khiêu dâm nước Pháp là một cái tên trong danh sách dài dằng dặc những fan nữ hâm mộ “chàng lùn” Messi.

>>Messi vẫn vượt Ronaldo trong cuộc đua Quả bóng vàng 
>>
Messi nghỉ mát vẫn không quên bóng tròn 
>>
Messi thừa nhận sắp lên chức bố

Tại ngày hội bóng đá lớn nhất cực lục địa, chân dài chuyên đóng phim cấp 3 Virginie Caprice nổi lên như một “Bạch tuộc Paul” của nước Pháp. Mặc dù càng về cuối mùa giải, độ chính xác trong các dự đoán mà Vivi đưa ra càng giảm sút rõ rệt, nhưng cô nàng vẫn gây được sự chú ý đặc biệt từ dư luận bởi những “chiêu trò” câu khách nóng bỏng. Chẳng hạn như ở trận chung kết Euro 2012, thay vì đưa ra lời “tiên tri”, Vivi đặc biệt dành tặng nhà vô địch Tây Ban Nha màn trút bỏ xiêm y rồi chụp ảnh đăng lên Twitter. 

Và dường như sợ rằng sau khi lễ hội túc cầu giáo tại Ba Lan – Ukraine người ta sẽ quên mất mình là ai, Virginie Caprice tiếp tục gây chú ý khi đăng đàn thổ lộ tình cảm yêu mến đối với siêu tiền đạo Leo Messi của CLB Barca. 

 



Chân dài Vivi mong sớm được gặp gỡ thần tượng Messi

Chia sẻ trên tạp chí L'Essentiel, Vivi cho biết: “Tôi yêu bóng đá và ưa thích sự nổi loạn trong mọi trường hợp. Tôi thường cho đăng tải công khai những tấm hình thật sexy lên các trang mạng xã hội như blog, twitter hay facebook. 

“Ngay từ nhỏ, tôi đã sống trong bầu không khí hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Anh trai tôi là một tín đồ túc cầu giáo. Trong phòng anh ấy treo đầy ảnh của Platini và đồng đội. Trước đây, thần tượng của tôi là Zidane. Còn bây giờ, Messi chính là cầu thủ mà tôi hâm mộ nhất. Tôi hi vọng sẽ được gặp gỡ anh ấy trong một dịp sớm nhất có thể”. 

Với một CĐV hết mình như Vivi, hẳn Messi chẳng có lý do gì phiền lòng nếu có dịp cùng cô giao lưu gặp gỡ. Lúc ấy, người lo lắng nhất có lẽ là Antonella Rocuzzo – cô bạn gái siêu sao Barca bởi ai dám chắc rằng tuyển thủ Argentina có thể cưỡng nổi sự bốc lửa và kinh nghiệm dày dạn của một ngôi sao chuyên đóng cảnh giường chiếu như Virginie Caprice.

 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích