Guardiola sắp trở thành HLV trưởng ĐT Nga

Thứ sáu, 06/07/2012, 08:45
Tin từ Nga cho hay Pep Guardiola - người có công biến Barca trở thành đội bóng ngoài hành tinh - nhiều khả năng sẽ tiếp quản “chiếc ghế trống” tại ĐT Nga. 

>>Guardiola bất ngờ muốn đàm phán với Abramovich 
>>
Pep Guardiola cùng gia đình sang New York nghỉ ngơi 
>>
Quyết mời Guardiola, Chelsea đề nghị lương 15 triệu bảng/năm

Tờ Sport Express đưa tin, Guardiola đã có mặt tại thủ đô Moscow để đàm phán hợp đồng với đội bóng xứ Bạch Dương.

Theo một nguồn tin thân cận, cựu chủ tịch LĐBĐ Nga (RFU) - Sergay Fursenko - đã kịp đạt được thỏa thuận với Guardiola trước khi chính thức nghỉ hưu vào tuần trước.

Nhưng cũng có một nguồn tin khác cho rằng chi tiết về hợp đồng giữa Pep và “những chú gấu Misa” chỉ được chốt tại buổi họp diễn ra vào ngày hôm nay (giờ địa phương).
 

 



Guardiola sẽ dẫn dắt tuyển Nga?

HLV tiền nhiệm Dick Advocaat của Nga đã nói lời chia tay ngay sau khi đội tuyển nước này bị loại từ vòng bảng EURO 2012 để trở về dẫn dắt PSV.

Trước Guardiola thì cựu HLV ĐT Anh - Fabio Capello, HLV của Zenit - Luciano Spaletti, cựu HLV CSKA Moscow - Valery Gazzaev và cựu trợ lý Aleksandr Borodyuk của Advocaat là những ứng cử viên ngồi vào “ghế nóng” của ĐT xứ Bạch dương.

Guardiola đã viết nên trang sử mới cho Barca sau 4 năm nắm quyền. Ông giúp đội bóng xứ Catalunya giành 3 chức vô địch La Liga, 2 Champions League và vô số các danh hiệu lớn nhỏ khác.

Guardiola chia tay Barca hồi cuối mùa giải năm ngoái sau khi hụt hơi trong cuộc chạy đua ở giải quốc nội cũng như đấu trường châu Âu. 

 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn