Inter chuẩn bị "tống khứ" Forlan

Thứ sáu, 06/07/2012, 08:55
Giám đốc thể thao của CLB Inter, Marco Branca đã xác nhận rằng CLB Inter sẽ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tiền đạo Diego Forlan.

>>Inter bắt đầu chuyến du đấu triệu đô ở Indonesia 
>>
Sneijder khuyên Robben đến Inter Milan 
>>
Man City lên núi "luyện công"

Tiền đạo người Uruguay đã trải qua một mùa giải đầu tiên tồi tệ tại sân San Siro sau khi chuyển đến từ CLB Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái.

Forlan chỉ ghi được có 2 bàn thắng trong 22 lần ra sân thi đấu cho Inter.Với phong độ quá thất vọng như vậy thì Inter đang muốn rất muốn tống khứ tiền đạo này ra khỏi CLB càng nhanh càng tốt.
 



Forlan chuẩn bị khăn gói rời Inter

Được biết, CLB Internacional của Brazil đang muốn có được chữ kí của Forlan. Theo Giám đốc thể thao, Marco Branca thì tiền đạo 33 tuổi sẽ được tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào.

"Chúng tôi đã gần như đạt được thỏa thuận sẽ chấm dứt hợp đồng giữa cả hai bên.” Ông Branca nói trên tờ Gazzetta dello Sport. "Chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra trong những ngày tiếp theo."

Khi được hỏi về tương lai của thủ môn Julio Cesar khi có những thông tin gần đây cho rằng Cesar sẽ rời khỏi Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhất là khi đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đã tiến rất gần tới việc sở hữu người gác đền của Udinese, Samir Handanovic.

Tuy nhiên, ông Marco Branca khẳng định, thủ môn người Brazil sẽ không đi đâu cả. “Julio Cesar vẫn sẽ ở lại Inter.”

 

Theo VietNamNet

Các tin cũ hơn