|
Cửa hàng thứ 3 của Uniqlo tại SC VivoCity |
Đây là cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM và là cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam của thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản. Cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của Uniqlo tại Việt Nam. Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho rằng cùng với những quy chuẩn về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng luôn được đặt ở mức cao nhất, công ty hy vọng Uniqlo SC VivoCity sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại quận 7 và các khu vực lân cận tại TP.HCM.
Giống như tất cả điểm bán khác của Uniqlo, cửa hàng mới có diện tích hơn 2.000 m2 trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, dịp này Uniqlo cũng lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Uniqlo X Marimekko mùa xuân hè 2020. Bộ sưu tập hoàn toàn mới và khác biệt với phong cách đơn giản truyền thống trong sản phẩm của Uniqlo khi đưa ra các họa tiết, màu sắc tươi vui của ngày hè rực rỡ, hòa quyện với những thế mạnh nổi bật của cả hai thương hiệu.
Bộ sưu tập mới đầy màu sắc của Uniqlo |