Nước hoa Chanel siêu đắt: Hơn 87 triệu đồng/lọ

Thứ tư, 15/05/2013, 23:56
Một trong những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới, Chanel, vừa ra mắt loại nước hoa đắt nhất của họ với giá lên tới hơn 2.700 bảng/lọ.

"Mùi hương nào tôi thường xức khi đi ngủ? Dĩ nhiên rồi, đó là nước hoa Chanel số 5". Câu nói nổi tiếng này được thốt ra từ miệng huyền thoại sắc đẹp Marilyn Monroe. Trong thập niên 1950, sự quyến rũ của Chanel số 5 được minh chứng một cách rõ nét qua tần suất sử dụng của các ngôi sao thế giới. 

Và gần đây nhất, Chanel đã giới thiệu dòng sản phẩm nước hoa cao cấp đặc biệt quý hiếm, Grands Extraits, với mức giá gây choáng - chính xác là 2.732,24 bảng Anh (hơn 87 triệu đồng)/lọ. 

nước hoa
Grands Extraits là nước hoa đắt nhất của Chanel từ trước tới nay.

Theo lời giới thiệu từ Chanel, ngay cả lọ đựng nước hoa cũng thuộc dạng "hàng hiếm" và "rất đáng để bạn sưu tập". Trước đó, kỷ lục cũ được xác lập thuộc về loại nước hoa phiên bản 7,5 ounce/lọ và có giá 1.366,12 bảng/lọ (gần 44 triệu đồng).

Công thức của Grands Extraits cũng tương tự mùi hương ngọt ngào mà bạn có thể sở hữu tại các cửa hiệu với giá 67 bảng/lọ (hơn 2 triệu đồng). Nhưng điều đáng giá chính là chiếc lọ đựng Grands Extraits thực sự là một tác phẩm nghệ thuật được chạm trổ hoàn toàn thủ công.

Người phát ngôn của Chanel có lần khẳng định: "Số 5 là mùi hương chủ đạo của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẵn sàng bỏ ra những khoản đầu tư lớn để giữ vững đẳng cấp nước hoa Chanel số 5".

nước hoa
Với mức giá hơn 87 triệu đồng, Grands Extraits rất đáng có mặt trong bộ sưu tập hàng hiệu. 

Theo VTC News

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn