Hủy hàng loạt chuyến bay vì bão

Thứ bảy, 03/08/2013, 19:12
Ba hãng hàng không lớn đều cho biết phải hoãn, hủy, hoặc chuyển hướng nhiều chuyến bay đến và đi từ Hải Phòng, Hà Nội hôm nay.

Vietnam Airlines cho biết trong ngày hôm nay, có tổng cộng 44 chuyến bay nội địa và quốc tế bị hủy vì cơn bão số 5 (tên quốc tế là Jebi). Trong đó, có 10 chuyến đi/đến Hải Phòng, 32 chuyến đi hoặc đến Hà Nội. Hai chuyến quốc tế giữa Luông Pha Băng (Lào) và Siem Reap (Campuchia) bị ảnh hưởng dây chuyền.

huy chuyen bay

Vietjet Air cho biết có thể sẽ có thêm nhiều chuyến bị hủy trong ngày hôm nay nếu thời tiết tiếp tục xấu đi tại Hà Nội. Ảnh: Thanh Bình

Hãng hàng không Vietjet cho biết cho tới thời điểm này, có 4 chuyến từ TP.HCM đi Hải Phòng và ngược lại đã bị hủy. Vietjet Air cũng đang theo dõi thời tiết tại Hà Nội để cân nhắc có tiếp tục hủy chuyến hay  không.

Còn Jetstar Pacific ra thông báo chuyến BL 512 và BL 513 hành trình Tân Sơn Nhất - sân bay Cát Bi và và ngược lại sẽ chuyển hướng hạ cánh cũng như cất cánh tại Hà Nội thay vì Hải Phòng. Hành khách sẽ được hãng vận chuyển miễn phí giữa 2 địa phương này bằng đường bộ.

Cả ba hãng hàng không đều đề nghị hành khách của các chuyến bay bị hủy trên không ra sân bay và vui lòng truy cập thường xuyên vào website hoặc phòng vé để biết thêm chi tiết.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn