Giường kiêm tủ quần áo, bàn ăn giá 30 triệu đồng

Thứ bảy, 03/08/2013, 11:17
Vừa nằm ngủ, vừa là bàn ăn, tủ tường, tủ quần áo thậm chí là bàn học sinh... những chiếc giường đa năng do Việt Nam sản xuất có giá từ 9 đến 30 triệu đồng bày bán tại Vincom Mega Mall (Hà Nội) đang thu hút đông đảo khách hàng.
noi that

Giường đa năng hay còn gọi là giường tường, tuy không mới lạ nhưng đang là sản phẩm trưng bày được nhiều người quan tâm tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (Hà Nội).Các sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam này được làm từ gỗ thông tự nhiên, công nghệ ghép thanh, bên ngoài là Vơnia sồi, khung thép kín đáo chắc chắn bên trong.

noi that
noi that

Các sản phẩm phù hợp cho cả các bà mẹ và trẻ em. Người bán hàng tại đây cho biết, với sức của một em nhỏ 10 tuổi cũng có thể nâng hạ được các sản phẩm này một cách dễ dàng. Trong ảnh là bộ ghế gập sofa phòng khách lật lên thành chiếc giường có giá 9 triệu đồng.

noi that
noi that

Giường đôi cho trẻ em phù hợp với những căn phòng chật hẹp, có 2 tầng giường cho trẻ, phía trong là tủ chăn gối và quần áo, dưới bậc thang là hộc tủ quần áo, ngăn kéo, bên sườn có kệ sách, khi lật giường tầng 1 lên sẽ tạo ra một bàn học đủ cho 2 trẻ nhỏ ngồi học. Giường dài 2,5 mét, rộng 1,75 mét, giá 29,5 triệu.

noi that

noi that

Chiếc giường khác khi chưa ngả ra là một chiếc tủ quần áo đẹp mắt.

noi that
noi that

Chiếc giường khác, bình thường là một cái tủ với nhiều ngăn trang trí, khi kéo hai cánh tủ sang ngang và hạ xuống sẽ biến thành chiếc giường đôi rộng rãi. Giá 29,5 triệu

noi that
noi that

Giường kết hợp bàn ăn cho 2 người. Khi hạ giường xuống hệ thống sẽ tự kéo bàn ăn cân bằng nép xuống gầm giường mà không rơi vỡ bát đĩa. Giá 15,5 triệu.

noi that
noi that

Với giá 16,6 triệu đồng, chiếc giường tủ gương này hợp với phòng có diện tích cực nhỏ hẹp. Sau khi ngủ dựng lên sẽ thành tủ gương, tiết kiệm được nhiều không gian sinh hoạt.

noi that

Các thanh gá kết nối của giường to và chắc.

noi that

Ngoài ra còn có ghế đa năng. Sau khi dùng làm ghế ngồi, người dùng có thể lật ngược hai chân ghế lên tạo thành chiếc thang cao 1 mét vững chắc.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích