Starbucks mở cửa hàng thứ hai tại Việt Nam

Thứ ba, 06/08/2013, 21:47
Thương hiệu Cà phê Starbucks đã chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM (tòa nhà President Place, quận 1), đánh dấu việc khởi động kế hoạch phát triển chuỗi tại thị trường Việt Nam.

Cửa hàng có diện tích chưa bằng 50% diện tích cửa hàng thứ nhất tại khách sạn New World đã khai trương từ ngày 1/2 năm nay, nhưng được thiết kế với phong cách hiện đại, ấm cúng nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

starbucks
Cửa hàng Starbucks thứ hai vừa được khai trương tại tòa nhà President Place,quận 1

Starbucks hội nhập thị trường Việt Nam theo giấy phép thỏa thuận với Công ty Coffee Concepts Việt Nam, một chi nhánh của Tập đoàn Maxim Hồng Kông. Nhằm tôn vinh di sản văn hóa cà phê Việt Nam, Starbucks đã giới thiệu thức uống mới mang tên Starbucks Asian Dolce Latte, món cà phê điển hình của châu Âu hòa trộn với cảm hứng cà phê đậm đà từ Việt Nam. Thức uống này tiếp tục là sản phẩm chính trong thực đơn của cửa hàng thứ hai vừa khai trương.

Mới đây, tại Bangkok, ông Howard Schultz, Tổng Giám đốc Starbucks toàn cầu, cho biết: “Kết quả kinh doanh cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Việt Nam đến nay đã vượt kỳ vọng”. Chiến lược tăng tốc trong phát triển chuỗi Starbucks tại Việt Nam là kế hoạch sẽ mở từ 3-5 cửa hàng ngay trong năm nay. Dự báo các cửa hàng tiếp theo sẽ thuộc khu vực Phú Mỹ Hưng, quận 7 và Hà Nội.

Theo NCĐT

Các tin cũ hơn