Lưu Hiểu Khánh bỗng hóa thiếu nữ

Thứ hai, 16/07/2012, 07:44
Hóa trang riêng của Lưu Hiểu Khánh cho biết, những ngôi sao khác chỉ có thể trẻ ra vài tuổi nhờ son phấn, nhưng đối với minh tinh đã 62 tuổi, trang điểm có thể khiến bà về với hình ảnh thời thiếu nữ.

>>Lưu Hiểu Khánh hóa kỹ nữ gây tranh cãi
>>Lưu Hiểu Khánh: Tôi từng ngạo mạn!
>>Đình Phong lên tiếng chuyện tiền bồi thường ly hôn 
>>Can Lộ Lộ hớ hênh cả trên lẫn dưới

Lưu Hiểu Khánh mới đây cho đăng một bức ảnh lên trang cá nhân. Không lâu sau, bức ảnh đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc váy trắng ngồi trong phòng nghỉ khách sạn, gương mặt thanh tú, dáng vóc trẻ trung. Bà được khen ngợi “62 tuổi nhưng trông như 26”.

 

Bức ảnh trên Weibo của Lưu Hiểu Khánh. Ảnh: Sina.

Bức ảnh cũng khiến nhiều người nghi ngờ “người đàn bà không tuổi” đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, một tờ báo mới đây đã phỏng vấn Mao Qua Bình (Mao Geping) - chuyên gia trang điểm riêng của Lưu Hiểu Khánh. Người này cho biết, chỉ nhờ trang điểm, Võ Tắc Thiên có thể trẻ ra vài chục tuổi.

Mao Qua Bình bắt đầu hợp tác với Hiểu Khánh từ năm 1994 khi bà đóng phim truyền hình Võ Tắc Thiên. Chuyên gia trang điểm nhớ lại: “Trong phim, Hiểu Khánh vào vai Võ Mỵ Nương từ thời thiếu nữ đến khi 80 tuổi. Lúc đó, "chưa có nghệ sĩ nào có vai diễn chênh lệch tuổi tác lớn như vậy trong một bộ phim”.

Sau đó, đến phim Lửa thiêu cung A Phòng (1996), Lưu Hiểu Khánh lại vào 3 vai có độ tuổi khác nhau. Đến năm 2011, Lưu Hiểu Khánh, 60 tuổi, vào vai nữ hoàng đế ở độ tuổi trung niên trong phim Võ Tắc Thiên mật sử.

 

Lưu Hiểu Khánh trong một sự kiện gần đây. Ảnh: Sina.

Mao Qua Bình cho biết, hơn 10 năm nay, Lưu Hiểu Khánh không có thay đổi quá lớn về dung mạo, chỉ khác ở chỗ, gương mặt bà nhỏ hơn. Đặc biệt, làn da của nữ diễn viên vẫn căng mịn, chỉ có một vài nếp nhăn nhưng không rõ rệt.

Với những đặc điểm đó, chuyên viên trang điểm thấy rất thuận lợi khi hóa trang cho Lưu Hiểu Khánh: “Gương mặt của Hiểu Khánh rất dễ trang điểm. Nhiều nữ nghệ sĩ sau khi trang điểm xong cùng lắm chỉ trẻ ra được vài tuổi. Nhưng đối với Lưu Hiểu Khánh, hóa trang có thể giúp bà trở lại gương mặt thời thiếu nữ!”.

Lưu Hiểu Khánh được coi là một “nhan sắc huyền thoại” của điện ảnh Trung Quốc. Năm nay bà bước sang tuổi 62. Để giữ được vẻ đẹp trẻ trung, Lưu Hiểu Khánh áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Bà không hút thuốc, không thức khuya và không tùy tiện uống rượu. Lưu Hiểu Khánh vẫn có thể lực tốt ở độ tuổi lục tuần. Cũng theo chuyên viên trang điểm Mao, hiện nay, bà có thể chơi môn thể thao yêu thích - cầu lông - liên tục trong vòng 3 tiếng.
 

Theo Vnexpress 

Các tin cũ hơn