Giá dự tiệc của sao nam gốc Hoa

Thứ sáu, 28/09/2012, 10:52
Cri mới đây tiết lộ thông tin gây bất ngờ về cát-xê dự tiệc của các sao nam gốc Hoa. Không thua kém gì các đồng nghiệp nữ như Lưu Diệc Phi, Lâm Chí Linh, Phạm Băng Băng... các nghệ sĩ nam như Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Vương Lực Hoành... cũng bỏ túi khoản tiền lớn nếu nhận lời tham dự các sự kiện.
 

Tài tử nổi danh Lương Triều Vỹ nhận được một triệu nhân dân tệ (khoảng 3,3 tỷ đồng) cho mỗi lần tiệc rượu. Anh là sao nam có cát-xê dự tiệc cao nhất.

 
Thiên vương Hong Kong xếp thứ hai, anh nhận được khoảng 800 nghìn nhân dân tệ ( để

Thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa xếp thứ hai, thu về khoảng 800 nghìn nhân dân tệ (tương đương 2,6 tỷ đồng) cho mỗi lần "ăn cơm thương mại".

 
Ngôi sao của Thập diện mai phục, Xích Bích Kim Thành Vũ.

Ngôi sao của Thập diện mai phục, Xích Bích, Võ hiệp Kim Thành Vũ - được trả khoảng 600 nghìn nhân dân tệ (gần 2 tỷ đồng).

 
300 nghìn nhân dân tệ (gần 1 tỷ đồng) là số tiền các doanh nghiệp hay cá nhân phải trả đê mời được ca sĩ nổi tiếng Đài Loan Vương Lực Hoành tới dự tiệc rượu.

300 nghìn nhân dân tệ (gần 1 tỷ đồng) là số tiền các doanh nghiệp hay cá nhân phải trả để mời được ca sĩ nổi tiếng Vương Lực Hoành.

 
Tài tử Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh cũng có thu hoạch kha khá từ mỗi lời mời dùng bữa: 200 nghìn nhân dân tệ (khoảng 660 triệu đồng).

 
Nam diễn viên của Đường Sơn đại địa chấn, Khổng Tử Lục Nghị.

Nam diễn viên của Đường Sơn đại địa chấn, Tam Quốc, Hoa nhài nở... Lục Nghị. "Giá" cho mỗi bữa ăn có mặt Lục Nghị vào khoảng 100 nghìn nhân dân tệ (tương đương 330 triệu đồng).

 
Gương mặt kỳ cựu của điện ảnh Hoa ngữ Tôn Hồng Lôi.

Gương mặt kỳ cựu của điện ảnh Hoa ngữ Tôn Hồng Lôi. Diễn viên của Chiến quốc là một trong số ít nam nghệ sĩ lên tiếng về chuyện được mời đi tiệc. Hồng Lôi cho biết, có đại gia vừa trông thấy anh đã đòi đến ôm hôn rồi mời anh đi ăn vào buổi tối. Tài tử lấy cớ "tối bận việc đến 23h" để từ chối. 

Không ngờ, đại gia nói: "Hề hấn gì, 24h tôi cho trực thăng đến đón, ăn cơm xong, khoảng 2h sáng tôi cho người đưa anh về". Thông thường, Hồng Lôi nhận về khoảng 80 nghìn nhân dân tệ (tương đương 265 triệu đồng) cho mỗi lần đi tiệc.
 
Theo VnExpress

Các tin cũ hơn