Sao trẻ 'Gossip Girl' khỏa thân khoe dáng gầy gò

Thứ hai, 15/10/2012, 14:57
Nữ ca sĩ 19 tuổi Taylor Momsen táo bạo cởi toàn bộ quần áo trong một video mới đây.
 
Sau khi được chú ý nhờ nhân vật cô nữ sinh tài năng Jenny Humphrey trong series phim truyền hình ăn khách Gossip Girl, Taylor Momsen nhanh chóng hướng sự nghiệp sang ca nhạc, lập nhóm nhạc rock The Pretty Reckless, đồng thời thay đổi hình tượng tới chóng mặt.

Ở tuổi teen cách đây 2 năm Taylor đã đi biểu diễn với những trang phục hở hang, các màn gây sốc như: vạch áo khoe ngực, hút thuốc trên sân khấu.
 

Taylor Momsen trong một video mới đây.

Mới đây, nữ ca sĩ 19 tuổi nâng mức độ táo bạo của mình hơn bằng việc khỏa thân hoàn toàn trong một video có tên Under The Water cho kênh Amp Rock TV. Trong video này, Taylor xuất hiện với đôi mắt được kẻ đen đậm như mọi khi, giọng Taylor đọc lời bài hát Under The Water nói về nỗi đau của một cô gái trẻ.

Ca khúc này nằm trong đĩa tuyển tập Hit Me Like a Man của nhóm The Pretty Reckless phát hành hồi tháng 3 năm nay. Clip chỉ dài hơn 1 phút nhưng những hình ảnh đều tập trung vào những bộ phận trên cơ thể gầy gò của nữ ca sĩ với 2 gam màu đen trắng, và kết thúc MV là cảnh Taylor đứng trần như nhộng, không mảnh vải che thân.
 
Trước đây, các nghệ sĩ nhạc rock kỳ cựu như Evanescence, Korn và Marilyn Manson cũng từng có phiên bản spoken-word (lời đọc) những ca khúc của họ nhưng chưa có ai táo bạo khỏa thân như Taylor. Được biết khi tung lên mạng xã hội vào hôm 14/10, video này đã được 600.000 fan chia sẻ.
 
 
 

Nữ ca sĩ 19 tuổi gây sốc khi nude toàn thân trong video này.

Sau khi từ bỏ đóng phim, Taylor tung ra album ca nhạc đầu tiên - Light Me Up vào năm 2010 nhưng không gây chú ý nhiều ở Mỹ. Năm 2010, Taylor và ban nhạc của cô tham gia đi tour ở Nam Mỹ, cô cũng tham gia biểu diễn trong tour diễn của Marilyn Manson.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn