Gay cấn chung kết Người mẫu tương lai

Thứ hai, 03/12/2012, 06:08
Tối nay, chung kết cuộc thi Người mẫu ngôi sao tương lai sẽ diễn ra tại Nha Trang để chọn ra gương mặt chiến thắng sở hữu 250 triệu tiền thưởng.
Cuộc thi Người Mẫu Ngôi Sao Tương Lai 2012 đã trải qua chặng đường 2 tuần cùng 40 thí sinh lọt vào Bán kết từ gần 1.000 hồ sơ tham dự. Cuối cùng, đêm chung kết cuộc thi Người mẫu ngôi sao tương lai được mong chờ sẽ diễn ra vào tối hôm nay (2/12).
 
Với các phần trình diễn: áo dài, thể thao, áo tắm, dạ hội, BGK sẽ chọn ra Top 5 xuất sắc nhất để bước vào phần thi ứng xử và chọn ra vị trí xứng đáng cho các giải: Giải Vàng 250 triệu đồng, Giải bạc 150 triệu đồng và Giải Đồng 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều giải thưởng phụ: Người mẫu Áo dài (Best in Áo dài), Người mẫu Áo tắm (Best in Bikini), Người mẫu có phong cách trình diễn hay nhất (Best in Catwalk), Người mẫu ăn ảnh (Best Photogenic) và Người mẫu Thân thiện.

 
Bên cạnh những phần thi gay cấn, đêm chung kết còn được "đổi gió" bằng tiếng hát của ca sĩ: Ý Lan, Thu Minh, diễn viên - ca sĩ Qúy Bình, Phan Ngọc Luân (Giọng hát Việt) và Bảo Trâm...



 
Người mẫu ngôi sao tương lai 2012 thu hút rất nhiều thí sinh tham gia
 


 
Các thí sinh duyên dáng cùng tà áo dài truyền thống
 


Rực rỡ cùng bikini
 


 
Theo Khampha

Các tin cũ hơn