Huỳnh Dịch lộ ảnh cưới với tình mới

Thứ ba, 04/12/2012, 07:33
Nữ diễn viên hạnh phúc trong vòng tay của bạn trai khôi ngô. Hiện nay, cô đã mang bầu khoảng 5 tháng.
Nàng Tiểu Yến Tử của Hoàn Châu cách cách 3 và người tình Hoàng Nghị Thanh bị phát hiện đã chụp ảnh cưới ở Thượng Hải, Trung Quốc. Hôm 3/12, blogger nổi tiếng Trường Xuân Quốc Mạo cho đăng bức ảnh cặp uyên ương hạnh phúc trong trang phục cô dâu chú rể. Nghị Thanh bế vợ chưa cưới trên tay. Huỳnh Dịch đẹp lãng mạn trong bộ váy cưới màu tím nhạt.
 
 
 

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh chụp ảnh cưới. Ảnh nhỏ là cận cảnh gương mặt nữ diễn viên trong buổi chụp hình. Ảnh: Trường Xuân Quốc Mạo.

Những tháng gần đây, Huỳnh Dịch bị đồn mang bầu, sắp kết hôn. Cuối tháng 11, Hoàng Nghị Thanh gián tiếp thừa nhận anh và Huỳnh Dịch hẹn hò bằng bức ảnh hai người tình tứ bên nhau.
 
Trong khi đó, tin Huỳnh Dịch mang bầu cũng có cơ sở. Mới đây, phóng viên chụp được cảnh diễn viên đi mua sắm ở một cửa hàng quần áo trẻ em. Huỳnh Dịch trông đầy đặn hơn, bụng cô đã nhô lên. Người đẹp bước đi chậm rãi và có phần nặng nề, cô không ngừng đưa tay chống hông. Dường như Huỳnh Dịch đã mang bầu khoảng 5-6 tháng.
 

Huỳnh Dịch công khai tình yêu với Hoàng Nghị Thanh. Hình nhỏ là ảnh diễn viên nặng nề khi di chuyển.  Ảnh: 163.

Hoàng Nghị Thanh, tình mới của Huỳnh Dịch, là một doanh nhân. Anh là chủ tịch một câu lạc bộ ở Thượng Hải, hiện chưa có thông tin rõ ràng về tuổi của chàng trai này. Theo Baidu, Nghị Thanh sang Australia học từ năm 12 tuổi, sau đó sang Mỹ học đại học. Năm 25 tuổi, Nghị Thanh về nước.
 
 
 

Ảnh cưới của Huỳnh Dịch và chồng cũ. Ảnh: QQ.

Trước khi đến với Hoàng Nghị Thanh, Huỳnh Dịch từng có một đời chồng. Cô kết hôn với Hoa kiều Khương Khải năm 2009, sau 40 ngày quen biết. Đến năm 2010, người đẹp thừa nhận cô đã ly dị. Theo nguồn tin trên Sunday Times, Huỳnh Dịch chia tay Khương Khải vì người chồng này ngoại hình xấu, khiến cô thấy ngại ngần khi phải xuất hiện cùng anh trước công chúng.

Theo Vnexpress 

Các tin cũ hơn