Tất tần tật về cô em gái học đòi của Can Lộ Lộ

Thứ ba, 04/12/2012, 11:23
Dư luận vẫn còn chưa hết bàng hoàng về hiện tượng Can Lộ Lộ thì mới đây cô em gái ruột là Can Mao Mao lại nối gót chị khiến dư luận phải giật mình.

>>Can Lộ Lộ nhái Lady Gaga
>>Can Lộ Lộ trần trụi giữa đường: Người TQ giận dữ vì xấu hổ
>>Mẹ Can Lộ Lộ chia sẻ bí quyết giúp ngực của con gái nảy nở
>>Bố Can Lộ Lộ lên truyền hình chỉ trích hai mẹ con

Can Mao Mao sinh năm 1992, năm nay vừa tròn 20 tuổi, tên thường gọi ở nhà là mao mèo. Mao Mao cao 1m65, tuy thân hình không được nuột nà như chị nhưng bù lại vòng 1 của cô lại khá ấn tượng.
 
Tất tần tật về cô em gái học đòi của Can Lộ Lộ 2
 
Tất tần tật về cô em gái học đòi của Can Lộ Lộ 1
 
Can Mao Mao dưới sự dẫn dắt của bà mẹ nổi loạn
 
Can Mao Mao không được học hành đến nơi đến chốn như cô chị nhưng vì ham muốn làm ca sĩ và diễn viên nên Mao Mao đang dựa vào cái bóng của chị để hiện thực hóa mơ ước. Cô nàng được chú ý lần đầu tiên nhờ clip nhảy Gangnam style cùng mẹ và chị gái Can Lộ Lộ. Ba mẹ con ưỡn ẹo, giơ tay, đá chân đầy khiêu khích khiến ai xem cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Dù ra mắt khán giả với hình ảnh không lấy gì làm tốt đẹp nhưng Can Mao Mao vô cùng tự tin bởi đi trước có chị gái Can Lộ Lộ làm tấm gương cho cô noi theo. Thừa thắng xông lên Can Mao Mao tiếp tục thực hiện MV ca nhạc do cô chị Can Lộ Lộ sáng tác với tựa đề “Yêu anh”.
 
Tất tần tật về cô em gái học đòi của Can Lộ Lộ 3
 
Bộ ảnh được thực hiện song song với MV Yêu anh
 
Tất tần tật về cô em gái học đòi của Can Lộ Lộ 4
 
Tất tần tật về cô em gái học đòi của Can Lộ Lộ 5
 
Trong MV đầu tay này, Can Mao Mao nhận được sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình của chị gái. Hai chị em ướt át, lả lướt khoe thân trong những bộ bikini đầy khiêu khích. Mặc dù vào nghề sau chị nhưng Can Mao Mao tỏ ra rất biết bắt kịp thời thế, cô nàng ý thức được thế mạnh của mình nên không ngừng ưỡn ẹo khoe vòng 1 căng đầy.

Can Lộ Lộ nhiệt tình không kém khi hở hang bên cạnh em gái và tận tay nâng ngực em để mọi người đều phải chú ý. Kẻ tung người hứng, hai chị em đua nhau hở trong bộ ảnh được thực hiện song song với MV “Yêu anh”.

Mới đây nhất Can Mao Mao tiếp tục thể hiện mình khi cùng chị gái và mẹ xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Cả ba mẹ con ra sức nói tục, đáp trả khán giả khi có người cho rằng Can Mao Mao đang học đòi chị.
 
Tất tần tật về cô em gái học đòi của Can Lộ Lộ 6
 
Lả lướt khoe thân không kém gì chị gái Can Lộ Lộ
 
Can Mao Mao không ngần ngại mắng xa xả vị khán giả này, cô nàng cho rằng mình đẹp và có quyền được khoe cái đẹp của mình. Bản thân cô rất tự tin vào năng lực của mình thậm chí cô còn được mời ra nước ngoài để diễn, chính vì vậy tương lai của cô đang rất rộng mở. Còn những ai không được đẹp như chị em nhà họ Can thì họ không có tự tin để khoe thân là đúng.

Ngay sau đó chị em Can Lộ Lộ, Can Mao Mao còn thách thức khán giả ai tự tin mình đẹp để dám khoe thân như họ.

Can Mao Mao đang bước đi con đường mà cô chị Can Lộ Lộ đã từng bước qua. Cũng những màn khoe thân lố lăng, tung clip phản cảm, phát ngôn gây sốc để khán giả phải nhớ đến mình dù cho đó là những điều không lấy gì làm hay.

Không biết Can Mao Mao sẽ còn làm những gì để giấc mộng nổi tiếng của mình được hiện thực hóa nhưng làng giải trí Hoa ngữ đang ngày càng đông những Can Lộ Lộ, Can Mao Mao ăn theo.
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn