Sao Hồng Kông 57 tuổi lộ ảnh 'tươi mát' thời trẻ

Thứ ba, 04/12/2012, 11:19
Trước khi sang tuổi 30, Mễ Tuyết muốn làm những việc “thật khác biệt”, cô chụp ảnh gợi cảm với áo tắm, đóng phim cấp ba.
Nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hong Kong những năm 1980 Mễ Tuyết mới đây bị phát tán những bức ảnh thời trẻ. Trong loạt ảnh, cô mặc bộ bikini màu đen, tạo dáng với chiếc dây thừng.
 

Mễ Tuyết năm 29 tuổi. Ảnh: Ifeng.

Ifeng “khai quật” được những bức ảnh trên và chú thích nguồn gốc của chúng. Năm 1984, trước khi bước sang ngưỡng 30, Mễ Tuyết muốn làm một việc lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân của mình, cô nhận lời chụp ảnh áo tắm cho một tạp chí. Bộ áo tắm cổ chữ V là do cô tự chọn. Lúc đứng trước ống kính, Mễ Tuyết sợ hớ hênh, cô nói: “Tôi không sợ quá gợi cảm, chỉ sợ hớ hênh thì không được đẹp mắt”.
 

Mễ Tuyết trong phim cấp ba Nhất thoát cầu sinh. Ảnh: Ifeng.

Cũng trong năm 1984, Mễ Tuyết đóng một phim cấp ba có tên gọi Nhất thoát cầu sinh. Trong phim này, cô thể hiện không ít cảnh nóng bỏng. Lý do diễn viên đóng phim cấp ba cũng là “muốn làm một điều gì đó thật khác biệt trước khi sang tuổi 30”. Trước khi đóng phim này, hình ảnh Mễ Tuyết trong tâm trí người hâm mộ là một cô gái trong sáng, thuần khiết.
 

Diễn viên Mễ Tuyết. Ảnh: Ifeng.

Mễ Tuyết gia nhập làng giải trí từ rất sớm. Trong sự nghiệp điện ảnh, nghệ sĩ đã khắc họa thành công nhiều hình tượng nhân vật. Ngoại hình đẹp và diễn xuất chuyên nghiệp của nữ diễn viên chinh phục hàng triệu con tim. Mễ Tuyết từng đóng các phim Anh hùng xạ điêu, Ỷ thiên đồ long ký, Hoắc Nguyên Giáp, Tần Tủy Hoàng, Bao Thanh Thiên, Cung tâm kế, Đại thái giám…

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn