Vợ chồng Kiều Linh lãng mạn đón Giáng sinh

Chủ nhật, 23/12/2012, 10:13
Vợ chồng cây hài đã có những phút giây tình tứ trong không khí rộn ràng của ngày lễ Noel cận kề.

Dù những ngày lễ cuối năm, cặp đôi Kiều Linh - Mai Sơn bận rộn với lịch diễn dày đặc, nhưng cả hai vẫn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đón Giáng sinh sớm. Họ kết hôn từ tháng 9/2008, nữ nghệ sĩ sống chung với hai con riêng của chồng, nhưng cả gia đình luôn chia sẻ, thân thiết. Khi có dịp ở gần nhau, ông xã Mai Sơn luôn hết lòng chăm chút, chiều chuộng cô vợ trẻ xinh đẹp.

Kiều Linh chia sẻ, dù bận rộn thế nào vợ chồng chị luôn dành thời gian bên nhau, có thể đó là bữa cơm do chính tay chị cùng ông xã nấu, hay cả hai cùng đi mua sắm, du lịch... Với chị, khoảng thời gian bên nhau để hai vợ chồng hiểu nhau hơn và đây cũng là "bí quyết giữ chàng" của cây hài có giọng khàn đặc trưng.

Vợ chồng cây hài có những phút giây hạnh phút trong không khí rộn ràng của Giáng sinh.

Trong năm qua, điều khiến Kiều Linh suy sụp nhất chính là mất đứa con vừa thai nghén. Tuy nhiên, cô đã đã lấy lại năng lượng và có nhiều thay đổi hơn trong công việc, cuộc sống của riêng. Kiều Linh chọn cách sống tĩnh lặng hơn. Với cô, tiền tài, danh vọng chỉ là hư vô, tình người mới quan trọng. Vì vậy, cô dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, tích cực tham gia các hoạt đông thiện nguyện.

Kiều Linh cho biết, cô đang tham gia cùng lúc 3 phim truyền hình là là Trốn Tết (đạo diễn Võ Ngọc), Bên kia sông (đạo diễn Phạm Ngọc Châu), Bóng tối rực rỡ (đạo diễn Quang Đại). Đồng thời, vợ chồng cô cũng liên tục tham gia diễn tại các tụ điểm sân khấu nên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng. Sắp tới, hai cây hài sẽ cùng về miền Tây đóng chung phim truyền hình Duyên nợ miền Tây, dài 40 tập của đạo diễn Trần Ngọc Phong.

Hình ảnh Giáng sinh lãng mạn của vợ chồng Kiều Linh:

Chiếc xe hơi là món quà sinh nhật mẹ Kiều Linh đã tặng cho con gái trong dịp sinh nhật.

Vợ chồng hạnh phúc.

Hiện tại, Kiều Linh tham gia cùng lúc 3 phim truyền hình.

Sắp tới, vợ chồng cô đóng chung phim Duyên nợ miền Tây.

Bộ ảnh thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Leon Trần, chuyên gia trang điểm Vân Anh, stylit Jessica Đào.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn