Hoàng My bắt chước Hà Tăng du học trước khi làm dâu?

Thứ tư, 26/12/2012, 08:35
Quyết định đến Mỹ để nâng cao khả năng diễn xuất, người đẹp ưu tiên cho khóa học này trước khi tính đến chuyện về làm dâu nhà đại gia.

Nhiều người tin rằng không bao lâu nữa Hoàng My sẽ về làm dâu gia đình đại gia và là chị em cùng với Hà Tăng. Thậm chí, đám cưới của cô còn được dự đoán sẽ diễn ra vào đầu năm sau. Tuy nhiên, ít nhất là nửa năm nữa khán giả mới có thể thấy được đám cưới đó.

Nguyên nhân là Hoàng My vừa tiết lộ, cô sẽ lên đường sang Hollywood để tham gia một khóa học diễn xuất trong vòng 3 tháng tới, chưa có một đám cưới nào như mọi người dự đoán.

Sau khi gây chú ý về sự kiện đại diện Việt Nam tại Hoa hậu thế giới 2012, Hoàng My tiếp tục tốn giấy mực của báo chí trong nước về tin đồn cô sẽ là "nàng dâu tiếp theo" của đại gia đình nhà chồng Hà Tăng.

Việc Hoàng My công khai cặp kè với Phillip Nguyễn mới đây càng khẳng định hơn về độ chính xác của tin đồn đó.

 hoang my, tang thanh ha
Hoàng My đang muốn làm bản sao của Hà Tăng?

Giờ đây dư luận lại xôn xao về việc cô quyết định đi du học. Hoàng My cho biết, thông tin cô đi du học là hoàn toàn chính xác, còn khoảng 4 ngày nữa cô sẽ chính thức lên đường sang Mỹ để tham gia một khóa học diễn xuất tại đây.

Như vậy việc Hoàng My chuyển sang học diễn xuất, ưu tiên cho khóa học này trước khi tính đến chuyện về làm dâu nhà đại gia, có phải Hoàng My đang muốn làm bản sao của Hà Tăng?

Năm 2006, với những thành công nhất định trong sự nghiệp, Tăng Thanh Hà được trao giải "Nữ diễn viên được yêu thích nhất". Sau đó, cô đột ngột đi sang Singapore du học cao đẳng ngành quản lý khách sạn, khi cô đang trở nên nổi tiếng ở cả màn ảnh nhỏ lẫn sân khấu.

Tăng Thanh Hà đã chọn con đường nâng cao trình độ học vấn giữa lúc tên tuổi, hình ảnh cô đang nổi trên thị trường giải trí Việt Nam. Với "ngọc nữ" của màn ảnh Việt, học vấn chính là "giấy thông hành" cho tương lai.

Trước khi về làm dâu nhà đại gia, Hoàng My phải chăng đang học hỏi đường đi của người chị dâu tương lai Hà Tăng?

Theo DatViet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn