Rihanna hạnh phúc đi xem bóng cùng tình cũ

Thứ tư, 26/12/2012, 10:07
Dù không xác nhận tin đồn tái hợp, Rihanna và người tình vũ phu công khai đi chung và không ngại thân thiết trước đông người.

Nữ ca sĩ "Diamonds" và Chris Brown cùng tới xem trận đấu bóng rổ tại trung tâm Staples, Los Angeles, Mỹ hôm 25/12. Nguồn tin trên Radar Online cho biết Rihanna và bạn trai cũ đi cùng xe tới sân vận động và tách ra khi vào sân.

Cả hai sau đó ngồi cạnh nhau trên khán đài và gần như không quan tâm đến mọi người xung quanh. Rihanna và Chris Brown tỏ ra rất thân thiết, cười nói với nhau suốt thời gian diễn ra trận đấu. Có lúc, Rihanna còn ngả người vào Chris Brown. Gương mặt nữ ca sĩ tràn đầy hạnh phúc.

Rihanna và Chris Brown thân thiết khi đi xem bóng cùng nhau. Ảnh: Splash.

Rihanna, 24 tuổi, và Chris Brown, 23 tuổi, chia tay năm 2009 sau khi nam ca sĩ R&B hành hung bạn gái tới thâm tím mặt mày. Đầu tháng 10, Chris Brown chấm dứt mối quan hệ với cô bạn gái gốc Việt Karrueche Tran - người hẹn hò với anh từ tháng 1. Theo nhiều nguồn tin, Chris chia tay tình mới để quay lại với nữ ca sĩ Barbados.

Dù không chính thức tuyên bố tái hợp, cả hai thường xuyên tiệc tùng, hẹn hò nhau. Radar Online cho hay nhiều người bạn của Rihanna không hề ủng hộ điều này. Nam ca sĩ Jay-Z - bạn thân của Rihanna - rất lo lắng khi người đẹp Barbados lại "dính" với người từng đánh cô ba năm về trước.

“Jay lo lắng vì những gì Chris đã làm với Rihanna trước đây. Anh ấy không hiểu tại sao một người đàn ông có thể đặt bàn tay thô bạo của anh ta lên mặt một người phụ nữ. Hiện Rihanna không chỉ quay lại mà còn thu âm chung với Chris. Jay cảm thấy rất thất vọng trước hành động của bạn mình. Jay-Z hiểu cuộc sống cần có sự tha thứ nhưng với những gì Chris đã làm, anh ấy cho rằng Rihanna không thể bỏ qua", nguồn tin viết.

Chris vẫn đang thi hành án treo vì vụ tấn công Rihanna năm 2009. Trong năm nay, Rihanna và Chris Brown đã thu với nhau hai ca khúc - "Birthday Cake" và "Turn Up the Music".

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn