Nhà Jolie-Pitt thuê 12 bảo mẫu khi đi nghỉ ở Caribbe

Thứ bảy, 29/12/2012, 14:25
Mỗi nhóc tì sẽ được 2 vú em chăm sóc để cặp minh tinh thoải mái đi 'hẹn hò' riêng tư.

Angelina Jolie, Brad Pitt và các con.

Brad Pitt và Angelina Jolie cùng 6 đứa trẻ vừa có kỳ nghỉ Giáng sinh ở đảo Turks and Caicos. Bố mẹ và anh chị của Brad cũng đi du lịch cùng họ. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ New York Post, đại gia đình cặp minh tinh đến ở nhờ trong biệt thự của nhà thiết kế Donna Karan trên bãi biển Parrot Cay. Ngôi nhà được xây bằng đá nham thạch và có view tuyệt đẹp. Nhà thiết kế Donna Karan hiện không ở đây nên Jolie-Pitt toàn quyền sử dụng.

Người dân trên đảo nói rằng, Jolie-Pitt đã thuê đến 12 bảo mẫu để trông nom lũ trẻ. Kiến trúc sư Jeffrey Slonim viết trên blog: "Khi đang ăn trưa ở Parrot Cay, một phụ nữ kể rằng Jolie và Pitt đang ở trong thị trấn. Họ thuê 2 người trông trẻ cho mỗi nhóc tì, tổng cộng là 12 vú em!". Với đội ngũ bảo mẫu hùng hậu như vậy, cặp sao thoải mái dành thời gian cho nhau, tận hưởng những ngày lãng mạn trên hòn đảo thơ mộng.

Brangelina đều rất yêu mến hòn đảo nhiệt đới này vì nó rất hoang sơ và giống như một nơi ẩn dật lý tưởng. "Angelina thường dẫn bọn trẻ tới lớp học yoga. Cả nhà đi dạo quanh đảo mà chẳng cần quan tâm đến thế giới bên ngoài. Họ vô cùng thoải mái và hạnh phúc", nguồn tin tiết lộ.

Theo Ngoisao 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn