Thúy Uyên giả Jennifer Lopez thắng giải 100 triệu đồng

Chủ nhật, 06/01/2013, 12:13
Với phần trình diễn mô phỏng theo ngôi sao Jennifer Lopez, cựu thành viên Techno đoạt giải nhất chương trình “Gương mặt thân quen” phát sóng trên VTV3 vào tối qua.

Với giải thưởng 100 triệu đồng từ chiến thắng này, Thúy Uyên đã trích lại 50% tiền thưởng của mình dành cho quỹ từ thiện theo đúng quy định của cuộc chơi, trong tiếng reo hò tán thưởng của các khán giả trong trường quay.

 Thúy Uyên rất phấn khởi khi biết mình giành chiến thắng trong chương trình Gương mặt thân quen.

Đây được xem là giấc mơ đẹp của Thúy Uyên, bởi đến với chươngn trình này, cô đã trải qua nhiều bầm dập trong tập luyện, để có thể hóa thân thành siêu sao Jennifer Lopez.

Lần đầu đến với cuộc chơi, Khởi My dễ dàng hóa thân thành Lương Bích Hữu vừa nhí nhảnh vừa hồn nhiên. Chí Thiện khá lạ với hình ảnh phong trần của anh chàng lãng tử Ưng Hoàng Phúc.

Trong phần trình diễn trái với sở trường, ca sĩ Kyo tự nhận: Có lẽ kiếp trước tôi là người Việt Nam, chỉ thích hát nhạc trữ tình nên không thể nhảy điệu nghệ như danh ca Ricky Martin. Anh còn nói vui: “Về phần ưu điểm tôi chỉ thấy mình có vẻ đẹp trai giống Ricky Martin mà thôi…”.

Riêng Đại Nghĩa khi nhấn chuông biết mình phải giả thành thần tượng NSND Y Moan, anh cảm thấy đây là một trong những thử thách dễ choáng nhất. Bởi so từ ngoại hình đến chất giọng, không có một chút nào để giống.

Vậy mà khi trình diễn, anh đã khiến nhiều khán giả ngạc nhiên. Hình ảnh một “ông già” vừa đàn vừa hát, nhất là ở những đoạn cao trào của bài hát, khi anh luyến láy đã khiến ban giám khảo Mỹ Linh phải nghiêng mình nể phục.

Phần trình diễn của Phương Thanh cũng được đánh giá khá cao, khi chị hóa thân thành Hương Lan dịu dàng tha thướt trong phần trình diễn ca khúc Điệu buồn phương nam khá ngọt ngào. Cả hai giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh đều công nhận Phương Thanh đã làm điều rất bất ngờ. Chỉ có Hoài Linh là tuyên bố đầy dí dỏm: “Trong lòng tôi, Hương Lan hiện chưa có ai thay thế được… nên dù Phương Thanh rất xuất sắc, nhưng vẫn chỉ là Phương Thanh thôi!...”.

Ngoài các phần trình diễn đầy ngẫu hứng của các thí sinh, người xem còn được thưởng thức sự tài tình biến hóa của các vị giám khảo. Mỹ Linh gây bất ngờ khi bước ra sân khấu với mái tóc xù ngắn, chiếc giày cao cổ và diện chiếc quần jean mang đúng chất bụi của huyền thoại Whitney Houston.

Nhạc sĩ Đức Huy làm khán giả cười sảng khoái khi anh khi xuất hiện trong bộ trang phục gợi cảm, làm động tác lắc hông đầy nữ tính qua hình ảnh của nghệ sĩ Cher. Hoài Linh ngất ngư, đầu gật gù hệt như ca sĩ Tuấn Ngọc khiến khán giả hò reo tán thưởng.

Chương trình do công ty Sóng Vàng phối hợp sản xuất với Đài truyền hình Việt Nam được công Ty Mobiphone tài trợ, với sự bảo trợ thông tin của Zalo, một ứng dụng nhắn tin kiểu mới trên di động. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21h20 vào tối thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

  

Để có được hình ảnh giống Jennifer Lopez, Thúy Uyên đã trải qua những buổi tập luyện rất gian nan.

 

Phần hóa thân đầy thú vị của Đại Nghĩa,Phương Thanh và Chí Thiện.

   

Đặc sắc hơn là phần trình diễn của ba vị giám khảo Mỹ Linh, nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Hoài Linh.

  

Đại Nghĩa, Mỹ Linh và Khởi My trong phần hóa thân của mình.

 

Theo Infonet 

Các tin cũ hơn