Lý Hùng: Quý ông của các mỹ nhân một thời

Thứ tư, 09/01/2013, 16:22
Có lẽ ít nam diễn viên nào có may mắn như Lý Hùng khi được sánh vai hàng loạt giai nhân tuyệt sắc như Diễm Hương, Việt Trinh, Giáng My, Y Phụng...

Lý Hùng

Diễm Hương: Thùy mị, đoan trang

Diễm Hương

Đóng cùng nhau hơn 30 bộ phim, Lý Hùng - Diễm Hương được coi là là cặp tiên đồng ngọc nữ của dòng phim "mỳ ăn liền". Đẹp đôi tới mức rất nhiều khán giả đã nghĩ rằng ở ngoài đời, họ cũng là một cặp đôi thực sự.

Bản thân Lý Hùng cũng phải thừa nhận: "Tôi và Diễm Hương có duyên với nhau một cách thực sự".

Nam diễn viên này còn tiết lộ: "Một điều rất ngạc nhiên là bây giờ, 20 năm đã qua, vậy mà đi tới các vùng sâu vùng xa, nhiều người vẫn còn hỏi thăm tôi về Diễm Hương vì nghĩ tôi và cô ấy đã... lấy nhau".

Trong suy nghĩ của Lý Hùng, Diễm Hương là một cô gái thùy mị, đoan trang nhưng rất kín đáo. "Diễn xuất của Hương nhẹ nhàng và có chiều sâu, cũng giống như bản tính của cô ấy, rất ít giao thiệp với mọi người".

Khi làm phim Tây Sơn hào kiệt, Lý Hùng đã có ý định mời Diễm Hương tham gia. Tuy nhiên, giai nhân một thời của điện ảnh Việt đã từ chối. Cô không còn tha thiết với điện ảnh mà chỉ tập trung chăm sóc gia đình.

Hiện tại, Diễm Hương cùng chồng và 3 con vẫn sống ở TP.HCM nhưng rất ít người biết được những thông tin về cuộc sống riêng cô.

Việt Trinh: Mạnh mẽ và sắc sảo

Việt Trinh

Lý Hùng và Việt Trinh đóng cùng nhau khoảng hơn 20 phim. Mặc dù không được nhiều khán giả yêu thích cuồng nhiệt như khi đóng với Diễm Hương nhưng họ cũng được xem là một cặp đôi đẹp của điện ảnh Việt. Khác với vẻ đẹp mong manh, thùy mị của Diễm Hương, Việt Trinh đẹp một cách sắc sảo và mạnh mẽ.

Việt Trinh hiện đã có một cậu con trai rất đáng yêu và cũng đã quay trở lại với điện ảnh trong một vai trò mới là đạo diễn và nhà sản xuất.

Lý Hùng, Việt Trinh
Việt Trinh và Diễm Hương hội ngộ trong một gameshow truyền hình.

Giáng My: Quý phái và sang trọng

Giáng My

Mặc dù chỉ đóng với nhau vài bộ phim nhưng cặp đôi Lý Hùng và Giáng My cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, đặc biệt là phim Sài Gòn trong mắt em.

Theo đánh giá của Lý Hùng thì: "Giáng My có một vẻ đẹp riêng, rất quý phái và sang trọng, không lẫn với người nào hết. Cô ấy hợp với những vai hoàng hậu, công chúa, đi lại nhẹ nhàng thanh cảnh chứ không hợp với những người đàn bà vất vả lam lũ".

Hiện tại, Diễm My là một trong những người đẹp rất thành đạt. Cô có một công ty truyền thông riêng và tham gia vào nhiều lĩnh vực trong showbiz Việt.

Y Phụng: Sexy, nóng bỏng

Y Phụng, Lý Hùng
Lý Hùng - Y Phụng đã từng yêu nhau 4 năm.

Nếu như Diễm Hương, Việt Trinh, Giáng My chỉ là người tình màn ảnh của Lý Hùng thì nữ diễn viên - ca sĩ Y Phụng được coi là có thời gian gắn bó thực sự với nam tài tử này.

Lý Hùng cho biết lý do anh yêu Y Phụng vì "cô ấy thật thà và thẳng thắn". Tuy nhiên, sau bốn năm gắn bó, vì khúc mắc về gia đình  cặp đôi này đã đường ai nấy đi vào khoảng đầu những năm 2000.

Sau khi chia tay, Y Phụng sang Mỹ sinh sống. Cô đã trải qua rất nhiều sóng gió  trong chuyện tình cảm. Trải qua một lần đò, hiện Y Phụng vui vẻ với cuộc sống độc thân.

Cô đã từng chia sẻ rằng: "Ai, ai bao bọc được tôi đây? Bao bọc tôi hai tháng là người ta chạy mất tiêu rồi vì tôi tiêu xài lớn quá và còn phải lo cho gia đình nữa. Thế nên tôi không thể yêu người nghèo được".

Y Phụng là một cô gái rất cá tính. Ngay trong thập niên 90, Y Phục đã thường xuyên mặc áo hở phần trên để khoe đôi gò bồng đảo rực lửa. Cô cũng công khai chia sẻ việc thích hút thuốc, thích đến vũ trường, thích mặc đồ hở và phớt lờ mọi ánh mắt soi mói của dư luận.

Theo Giadinh/24h

Các tin cũ hơn