Lê Hoàng "thống trị" ghế nóng, Lưu Thiên Hương "soán ngôi" Siu Black

Thứ năm, 10/01/2013, 10:11
Để lại rất nhiều ấn tượng trong vai trò giám khảo Cặp đôi hoàn hảo mùa trước, năm nay, đạo diễn Lê Hoàng vẫn tiếp tục “thống trị” ghế nóng của chương trình, trong khi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ thay thế chị Siu.

Còn nhớ, ở mùa trước, đạo diễn Lê Hoàng từng khiến khán giả phát sốt về những nhận xét khắt khe, sắc lẹm, cực kỳ thâm thúy và đôi khi còn bị coi là “cay nghiệt” với các thí sinh.

Lê Hoàng, Lưu Thiên Hương
Đạo diễn Lê Hoàng và nhạc sĩ, ca sĩ Lưu Thiên Hương

Càng về cuối chương trình, cái tên Lê Hoàng lại càng nóng trên các diễn đàn và phương tiện truyền thông, thậm chí còn lấn át cả dàn thí sinh. Các hội, nhóm như: “Hội những người phát cuồng vì Lê Hoàng”, “Lê Hoàng FC” hay “Hội anti-Lê Hoàng” cũng rầm rầm hình thành.

Tuy có những phản ứng trái chiều về những nhận xét của Lê Hoàng ở Cặp đôi hoàn hảo nhưng không thể phủ nhận, đạo diễn của “Gái nhảy” đã góp phần đáng kể để “tăng nhiệt” cho chương trình.

Trong Cặp đôi hoàn hảo 2013, đạo diễn Lê Hoàng sẽ đồng hành với người đẹp Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ bụi bặm Lê Minh Sơn ở hàng ghế nóng.

Về dàn thí sinh, 10 cặp đôi đã sẵn sàng tham gia chương trình gồm: Mỹ Lệ và Khương Ngọc, Cát Phượng và Phan Đình Tùng, Minh Tiệp và Hà Thúy Anh, Thuận Việt và Thảo Trang, Lê Trung Cương và Khánh Ngọc, Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ, Hoàng Hải và Thùy Linh, Nathan Lee và Ngọc Oanh, Phan Anh và Thái Trinh, Kim Oanh và Quang Hào

Năm nay, Cặp đôi hoàn hảo sẽ kéo dài gần 4 tháng với 10 đêm thi được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, bắt đầu từ Chủ nhật 20/1 và kết thúc vào Chủ nhật 12/5.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn