Nhà thiết kế danh tiếng Tây Ban Nha tự tử

Thứ năm, 10/01/2013, 16:17
Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết ngày 9-1 rằng Manuel Mota, một nhà thiết kế đầm cưới nổi tiếng ở Tây Ban Nha đã chết do tự tử tại nhà riêng ở tuổi 46.

Manuel là giám đốc sáng tạo hãng thời trang Pronovias ở Tây Ban Nha trong 23 năm qua. Anh đã góp phần đưa nhãn hiệu này mở rộng danh tiếng trên khắp thế giới. Theo thông báo từ hãng thời trang Pronovias, Manuel đã qua đời nhưng hãng này không công bố nguyên nhân cái chết. “Gia đình Pronovias đã mất đi một thành viên nhưng những ký ức về tài năng, nhiềm đam mê tận tụy với công việc của ông sẽ sống mãi...”.

 
Manuel Mota và siêu mẫu Karolina Kurkova trong buổi trình diễn bộ sưu tập của ông

Một nguồn tin giấu tên từ cảnh sát cho biết rằng đây không phải vụ giết người và cuộc điều tra khép lại. Trong khi đó, tờ El Pais cho rằng đây có vẻ là vụ tự tử vì nhà điều tra tìm thấy ba lá thư tuyệt mệnh, một cho gia đình, một cho bạn trai và một cho cảnh sát. Trong thư nói rằng ông bị trầm cảm nặng. Thi thể của Manuel được tìm thấy tại nhà ở Sitges, gần Barcelona.

Manuel Mota rất nổi tiếng trong làng thời trang và những siêu mẫu danh tiếng Miranda Kerr, Bar Rafaeli, Irina Shayk đều từng trình diễn các váy cưới của ông. Siêu mẫu Doutzen Kroes cũng mặc váy cưới do Manuel thiết kế trong lễ cưới của cô diễn ra vào năm 2010. Anh cũng từng thiết kế váy cưới cho một số ngôi sao như người mẫu Penny Lancaster - vợ của ca sĩ nhạc rock Rod Stewart và nhiều người khác.

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn