Sao cấp 3 Cbiz chuyển hướng làm chính trị

Thứ tư, 23/01/2013, 15:04
Sự xuất hiện của Bành Đan trong sự kiện chính trị khiến nhiều người ngạc nhiên.
Ngày 22/1 vừa qua, tại Lan Châu đã diễn ra Hội nghị hiệp thương chính trị nhân dân của tỉnh Cam Túc. Nữ diễn viên Bành Đan xuất hiện sau hội nghị với tư cách đại diện phát ngôn đã gây sự sửng sốt cho báo giới. Bành Đan từng là Hoa hậu và cũng là một ngôi sao phim cấp 3.
 
 
 
 
 
Bành Đan hiện nay (ảnh trên) và quá khứ (ảnh dưới)

Trả lời phỏng vấn, Bành Đan nói: “Tôi hy vọng những người trẻ tuổi hiện nay hiểu được rằng những trải nghiệm văn hóa là cuộc cách mạng không dễ dàng. Họ cần phải cố gắng hơn nữa cho sự nghiệp văn hóa nói chung. Tỉnh Cam Túc là tỉnh rất quan trọng trong công cuộc phát triển văn hóa tại khu vực phía Tây. Công nghiệp phim ảnh tại đây cũng đang được đầu tư có hiệu quả. Hy vọng các dự án phim sắp tới tại tỉnh sẽ được đánh giá cao trong cả nước”.
 
 

Bành Đan sinh ra tại Hồ Nam nhưng sau đó chuyển sang Mỹ sinh sống. Tại đây, cô giành vương miện Hoa hậu Hoa kiều. Quay về Hồng Kông lập nghiệp, Bành Đan đổi hướng đóng phim cấp 3. Cô có rất nhiều vai diễn nóng bỏng trên màn ảnh. Tuy nhiên, vài năm gần đây, cô gần như biến mất khỏi làng giải trí. Không ai tin rằng người đẹp này lại có thể đổi nghề sang hoạt động chính trị.
 

Nói về sự nghiệp diễn cảnh nóng của mình, Bành Đan cho biết: “Đó cũng là nghệ thuật. Dù đóng phim cấp ba nhưng tôi chưa bao giờ nude 100%. Tôi từng từ chối cả việc chụp ảnh nóng trên Playboy với giá gần nửa triệu USD”.
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn