Ngô Thanh Vân bị bắt gặp hôn trai ngoại trước đám đông

Thứ ba, 29/01/2013, 15:42
Nữ diễn viên có buổi hẹn hò riêng tư và không ngại hôn má bạn diễn trong phim "Faifo" ngay trong quán cà phê tại Sài Gòn trước sự chứng kiến của nhiều người.

Buổi hẹn hò của "đả nữ" với nam diễn viên Jimmy Kuang - bạn diễn trong bộ phim ngắn Faifo mà Ngô Thanh Vân hợp tác cùng đạo diễn Cường Ngô, diễn ra trong khoảng thời gian anh chàng sang Việt Nam tham gia buổi ra mắt phim ngắn cũng như các hoạt động quảng bá bên lề.

Ống kính đã bắt gặp được cảnh cô và tài tử điển trai người Thái có những khoảnh khắc thân mật. Trước đó, ở một bài phỏng vấn, Ngô Thanh Vân dành không ngớt lời khen ngợi bạn diễn có chiều cao và vẻ điển trai khiến cô bị thu hút và có cảm hứng diễn xuất.

Khoảnh khắc tình tứ của Ngô Thanh Vân và "trai ngoại".

Trước nghi vấn có yêu bạn diễn hay không, cô úp mở rằng: "Đối với người diễn viên, cảm xúc lúc nào cũng dâng trào. Khi đóng một bộ phim nào, họ cũng phải ép mình “yêu” nhân vật đó. Do đó, mới có được những thước phim thật để khán giả thấy rằng mình không “diễn”. Cảm xúc của người diễn viên luôn đầy ắp, vậy nên nếu trong vài tháng đóng phim cùng nhau, nếu có yêu bạn diễn của mình thật thì đó cũng là điều hiển nhiên".

Ngô Thanh Vân vừa trải qua quãng thời gian bận rộn và thành công với nhiều dự án phim ảnh như Ngôi nhà trong hẻm, Faifo và Lửa Phật. Nữ diễn viên vừa được tôn vinh ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai Vàng.

Hình ảnh hẹn hò của Ngô Thanh Vân và bạn diễn:

Ngô Thanh Vân và Jimmy hẹn hò trong quán cà phê.
Họ nói chung vui vẻ cùng những người bạn. Sau một thời gian làm việc tại Việt Nam, chàng diễn viên Thái Lan có thêm nhiều bạn mới.
Rời quán cà phê, cả hai còn hẹn hò riêng.
Ngô Thanh Vân vui vẻ khi đi cạnh Jimmy.
Nữ diễn viên hài lòng với những dự án phim ảnh trong năm qua.
Cả hai nói chuyện vui vẻ.
Sắp tới, rất có thể Ngô Thanh Vân còn kết hợp cùng anh trong các dự án phim khác.
Thời gian này, giữa cô và tài tử Thái xuất hiện nhiều tin đồn.

 Theo Infonet

Các tin cũ hơn