Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn bất ngờ làm lành

Thứ ba, 29/01/2013, 16:47
Mâu thuẫn giữa Cao Thái Sơn và "người tình tin đồn" sẽ có một kết thúc tốt đẹp?

Trưa nay (29/1), trên Facebook của Adam Nguyễn (nhân vật chính trong scandal Cao Thái Sơn vào tháng 5/2012) đã viết một status khá dài nói về vấn đề mâu thuẫn giữa mình và một nam ca sĩ. Adam viết:"Sự bao dung và cao thượng là một nền tảng tốt, cũng là đức tính quý giá của con người. Haizzz... Chúng tôi đã vô tình làm tổn thương nhau chỉ vì một sự hiểu lầm không đáng có, rồi thời gian cũng làm mờ vết thương đó thôi. Tôi hy vọng tất cả các bạn, những người thân yêu của mình hãy bình tĩnh trước tất cả các sự việc, đừng bao giờ để xảy ra những hiểu lầm và tổn thương đáng có".

 
Adam chốt lại: "Người ca sĩ đó vẫn là người bạn tốt của tôi. Cuộc sống cần có những người nhân văn như thế". 
 


Vài phút sau, trên Facebook của Cao Thái Sơn cũng đăng một status được cho là nói về cùng một vấn đề Adam đang nói. 
 
Cao Thái Sơn viết: "Cuộc sống là thế. Tôi biết thế nào cũng có ngày quả ngọt sẽ chín mọng nếu mình biết cách chăm sóc tốt. Tôi không phải tuýp người hằn học,sân si. Tôi luôn mong sự ân cần, quan tâm của mình sẽ khiến cho những người khác hiểu rằng tôi luôn yêu quý họ và tôi là người duy nhất làm được điều đó. Khi những cơn thịnh nộ bộc phát cũng chính là lúc con người trở nên mất bình tĩnh. Và khi trở về trạng thái bình thường, tôi nghĩ ai cũng sẽ hiền lành và trở về đúng bản chất của họ. 
 
Tôi học cách sống tha thứ và bao dung, chỉ biết yêu thương và nhẫn - nhịn, không bao giờ thù hận ai, kể cả những người bạn đã từng chưa hiểu tôi và mang cho tôi sự đau đớn. Và bây giờ, cũng đã đến lúc nói rằng: tôi không còn nghĩ gì nữa, chúng tôi bỏ qua tất cả để bắt đầu cuộc sống mới bao dung hơn, tình cảm hơn và thật nhân văn".  
 
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn