Hot girl 16 tuổi Việt Nam được báo Trung Quốc ca ngợi hết lời

Thứ ba, 26/02/2013, 09:39
Các trang báo mạng giải trí của Trung Quốc gần đây đã đồng loạt cho đăng tải bộ ảnh của hotgirl boxing 16 tuổi Ngân Sushi với vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết.

Các trang báo mạng lớn của Trung Quốc như Sina, QQ, Baidu,  Laonanren… cho đến những trang mạng khác như 360doc, Yokamen, Woxihuan… đều đồng loạt cho đăng tải bộ hình cô gái 16 tuổi - “boxing girl” Khả Ngân hay Ngân Sushi của Việt Nam.

Gương mặt khả ái và thuần khiết của Khả Ngân được một trang mạng tuổi teen trong nước đăng tải từ cuối tháng 12/2012 và sau đó được báo mạng của Trung Quốc đưa lại và dành những từ hoa mỹ như “gương mặt thiên thần”, “người đẹp boxing 15 tuổi”…

Khả Ngân - cô gái được báo mạng Trung Quốc đăng bài giới thiệu gần đây.

“Một cô gái boxing trong suy nghĩ của mọi người thường sẽ là một cô nàng vai u thịt bắp, gương mặt gân guốc, làn da bánh mật và thô ráp, có thể mang một khuôn mặt vuông thành sắc cạnh. Có khi còn không nghĩ đến việc một cô gái nữ tính thuần khiết lại là một găng thủ lợi hại.

Tuy nhiên hôm nay mọi người sẽ được nhận diện một cô nàng boxing xinh đẹp đang nổi danh ở Việt Nam với cái tên Khả Ngân hay Ngân Sushi. Người đẹp này nổi tiếng với 3 nguyên nhân chính: Cô ấy vô cùng xinh đẹp, cô ấy chơi đấm bốc và người đẹp này mới chỉ 15 tuổi”, báo chí Trung Quốc thông tin.

Một số trang báo mạng khác còn đăng tải bức hình được cho là của người đẹp Khả Ngân khi đang tập luyện với HLV và đây cũng đồng thời là tiêu đề cho các trang báo mạng của Trung Quốc giật tít thu hút người đọc.

Trần Thị Khả Ngân, sinh năm 1997, hiện là học sinh lớp 10 của trường THPT Thăng Long, TP.HCM. Vì có sở thích ăn Sushi nên hotgirl này có biệt danh nữa là Ngân Sushi ngoài nickname “hotgirl boxing”.

Ngân Sushi là vận động viên của các môn như Khiêu vũ, Boxing, Yoga, Aerobic, bơi lội. Từ năm lớp 3 đến giờ, người đẹp 16 tuổi là VĐV môn Aerobic của TP.HCM tham gia thi đấu với nhiều thành tích như HCV Bạc và Đồng.

Thông tin cá nhân của hotgirl boxing Khả Ngân.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn của một vận động viên, Ngân Sushi đã đăng quang ngôi vị Người đẹp Thể thao – Miss Sport của báo Khăn quàng đỏ năm 2010.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn