Lê Hoàng trần tình về cách chấm điểm gây sốc

Thứ ba, 02/04/2013, 21:38
Chia sẻ xung quanh việc cho điểm quá khác biệt so với 3 người còn lại, giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo" khẳng định: "Tôi không say rượu. Từ trước tới nay tôi không hề uống rượu".

Sau đêm thi diễn ra tối chủ nhật 31/3, ban giám khảo của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013 bị "la ó" vì cách chấm điểm như đùa, những lời khen đãi bôi và tâm điểm là đạo diễn Lê Hoàng. Nhiều ý kiến cho rằng, Lê Hoàng không được bình tĩnh.

Ở tiết mục dự thi của cặp thí sinh Mỹ Lệ - Khương Ngọc, khi tất cả thành viên còn lại của ban giám khảo cho điểm 10, một mình anh cho điểm 7. Ngược lại, ở tiết mục dự thi của cặp thí sinh Khánh Ngọc - Lê Trung Cương, một mình anh cho điểm 10. Cách cho điểm "không giống ai" khiến anh bị đẩy vào "tâm bão" dư luận.

Nhiều nhận xét về anh: "Lê Hoàng thích chơi trội"; "Lê Hoàng đang cố khẳng định mình khác biệt"; "Lê Hoàng cố tình cho điểm khác đi để khiến mình nổi bật"… Thậm chí, có ý kiến nghi vấn: "Hay đêm thi hôm 31/3 Lê Hoàng say rượu".

Lê Hoàng
Lê Hoàng và cách chấm điểm bị chỉ trích là "cố tình nổi bật" trong tiết mục của Mỹ Lệ - Khương Ngọc.

Sáng 1/4, sau khi đêm thi vừa khép lại, ca sĩ Thu Minh đã lên trang cá nhân để chia sẻ những bất bình trong cách chấm điểm của đạo diễn Lê Hoàng. Nữ ca sĩ nói, cô thực sự không hiểu điều gì đang diễn ra với Lê Hoàng.

Trả lời phóng viên trước "cơn bão" dư luận về cách cho điểm của mình, đạo diễn Lê Hoàng nói ngắn gọn: "Tôi không say rượu. Từ trước đến nay tôi không uống rượu. Tôi đã lên các trang diễn đàn để đọc và xem khán giả bình luận về cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Bạn cứ lên diễn đàn mà đọc. Ở đó đã có đủ những ý kiến".

Lê Hoàng

Điểm 10 gây tranh cãi của Lê Hoàng trong đêm thi tối 31/3.

Lê Hoàng khẳng định, điểm anh đã chấm sau khi tiết mục diễn ra trực tiếp là quyết định của cá nhân anh. Anh sẽ không bình luận thêm bất kỳ điều gì sau khi đêm thi kết thúc. "Đặc biệt việc bàn luận bên lề, phía sau cuộc thi, tôi càng không có gì để bình luận", anh nhấn mạnh.

Theo Dân trí

Các tin cũ hơn