Tom Cruise: Tôi không muốn ly hôn Katie

Thứ tư, 10/04/2013, 15:18
Tài tử ‘Oblivion’ chia sẻ, anh không hề mong đợi một sự đổ vỡ nữa ở tuổi 50.

Tom Cruise hầu như giữ im lặng kể từ khi cuộc hôn nhân 5 năm giữa anh với Katie Holmes kết thúc cuối tháng 6 năm ngoái. Tuy nhiên, trong tour quảng bá thế giới cho bộ phim khoa học viễn tưởng “Oblivion”, tài tử đã chịu hé lộ một chút về cảm giác của anh về chuyện này.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh ProSieben TV của Đức, ngôi sao thừa nhận anh đã rất ngạc nhiên trước lá đơn ly hôn của Katie vào ngày 29/6/2012, chỉ 5 ngày trước khi Tom bước sang tuổi 50.

Tom Cruise
Katie Holmes âm thầm đệ đơn ly hôn Tom Cruise mùa hè năm ngoái. Ảnh: Us.

“Tôi không mong đợi chuyện đó". Tom thừa nhận, anh phải mất một khoảng thời gian đầy khó khăn để nguôi ngoai bằng cách lao đầu vào công việc.

“Cuộc sống đầy thử thách. Bạn bước sang tuổi 50 với rất nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, bạn nghĩ rằng mình có thể hiểu mọi chuyện mọi thứ, thế nhưng sau đó, cuộc sống giáng cho bạn một đòn mạnh". Tom Cruise nói thêm, cuộc sống vốn là một vở bi hài kịch và để đối diện với nó, "bạn cần có khiếu hài hước”.

Mặc dù rất sốc trước vụ ly hôn, nguồn tin trên Us cho biết, Tom đã nhanh chóng ổn định lại. Cả Tom và vợ cũ đều đang sống tốt. Ngoài "Oblivion" đang ra mắt khắp thế giới, nam diễn viên cũng vừa tham gia “All You Need Is Kill” ở London, Anh tháng trước.

Katie Holmes, trong khi đó có cuộc sống mới với con gái ở New York. Nữ diễn viên 33 tuổi trở lại sân khấu Broadway với vai diễn trong vở “Dead Accounts” và bận bịu quảng bá dòng thời trang Holmes & Yang đã được trưng bày tại Tuần lễ thời trang New York tháng 9 năm ngoái.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn