Vừa ly hôn, Tom Cruise đã nghía cô gái khác

Thứ hai, 03/09/2012, 07:48
Vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với nữ diễn viên Katie Holmes, Tom Cruise đã tăm tia một cô gái khác và bù khú với bạn bè ở Croatia.

>>Tom Cruise đi ăn tiệm... mà thiếu tiền
>>Tom Cruise và Katie Holmes chính thức ly dị
>>Tom Cruise và Katie Holmes vẫn duy trì liên lạc
>>Tom Cruise bảnh bao đi ăn trưa cùng bạn

Theo Daily Mail, từ khi chính thức trở thành người đàn ông độc thân, nam diễn viên Tom Cruise trở nên thoải mái hơn trong những cuộc vui với bạn bè.
 
Tom Cruise đã bay từ London đến Croatia để nghỉ ngơi sau thời gian dài căng thẳng vì chuyện đóng phim và gia đình. Tại đây, anh và vài người bạn đã có cơ hội thưởng thức rượu vang đỏ cùng nhau.
 
 

Tom Cruise thưởng thức rượu vang cùng bạn bè tại một quán bar ở Croatia

Đây là lần thứ hai Tom Cruise đến Croatia. Cách đây gần 8 năm, nam diễn viên này đã tìm đến đây sau khi chia tay với nữ diễn viên Penelope Cruz.
 
“Anh ấy đã lấy lại cân bằng và sẵn sàng cho một tình yêu mới”, một nguồn tin thân cận với Tom Cruise cho biết.
 
Trước đó, khi đang ăn tối tại một nhà hàng cùng với bạn bè, Tom Cruise không rời mắt khỏi một cô gái đi ngang qua bàn anh.
 
“Tom Cruise luôn miệng khen cô gái ấy đẹp và khi cô ấy đi ngang qua, anh đã nở nụ cười đầy ẩn ý. Từ đó cho đến hết buổi ăn, Tom như kẻ mất hồn”, một nguồn tin cho biết.
 
Bạn bè của nam diễn viên này cũng khẳng định rằng Tom Cruise chẳng còn lưu luyến gì Katie Holmes nữa. Anh chỉ miễn cưỡng gặp cô vì bé Suri mà thôi.
 
Hiện tại, Tom Cruise vẫn phải làm tròn trách nhiệm với mẹ con Katie Holmes bằng việc chu cấp 400.000 USD/năm cho đến khi bé Suri tròn 18 tuổi.
 
Theo trang RadarOnline, trước mắt, Katie sẽ quản lý số tài sản này giúp con gái.

 
Theo Dailymail

Các tin cũ hơn