Lỗi diện bikini gây "đau mắt" của sao Việt

Thứ tư, 24/04/2013, 14:32
Luôn muốn mình trở nên "nóng bỏng" và gợi cảm trong từng khung hình bằng việc diện áo tắm. Tuy nhiên, nhiều mỹ nhân Việt vẫn mắc nhiều sai sót trong việc chọn bikini khiến sự sexy không còn tinh tế.

1. Bikini quá bé

Đối với nhiều mỹ nhân sở hữu thân hình bốc lửa, việc diện những bộ bikini quá bé chắc chắn sẽ khoe thêm được những "đường cong" của cơ thể. Tuy nhiên, khi kích cỡ là... bé quá thì hình ảnh của người mặc sẽ trở nên "nhạy cảm", khiến người nhìn cảm thấy "đỏ mặt".

bikini

Nữ DJ gốc Việt Angie Vũ Hà vốn nổi tiếng là một "bom sex". Cô nàng thường chọn những bộ bikini "kiệm vải" nhất có thể nhưng đây cũng là sự mạo hiểm vì Angie có thể "lộ hàng" bất cứ lúc nào.

bikini

Cô nàng diễn viên tuổi teen Angela Phương Trinh chụp hình với áo tắm từ khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Một phần vòng 1 của Phương Trinh lộ hẳn ra ngoài. Đây cũng là sự cố trang phục khiến cô bị "ném đá" khá nhiều, nhất là đối với độ tuổi teen của cô.

bikini

Đối với người đẹp "đang thừa cân" như Maya thì diện bikini quá bé sẽ khiến phần bụng mỡ của cô lộ hết ra ngoài.

2. Để lộ quá nhiều "phần dưới nhạy cảm"

Đây là kiểu áo tắm dễ "đập vào mắt" người đối diện nhất vì thiết kế phần dưới quá "lộ liễu". Dù mức độ gợi cảm rất cao nhưng không phải dáng người nào mặc cũng đẹp. Và hầu hết sao Việt đều vượt quá ranh giới của sự "gợi cảm", tạo cảm giác "đau mắt" đối với người xem.

bikini

Người mẫu/ca sĩ Trà Ngọc Hằng có sở thích diện bikini với phần dây được kéo lên rất cao, nhưng thực sự nó lại khoe không hề khéo phần dưới của cô.

bikini

Angie Vũ Hà và kiểu bikini "lộ da thịt" quá nhiều ở "phần nhạy cảm".

3. Bikini và những "điểm nhấn" thiếu tinh tế

Ai cũng muốn mình nổi bật, dù diện bất cứ trang phục nào. Tuy nhiên, không phải cứ cố tạo cho đồ mình mặc những "điểm nhấn" không cần thiết sẽ khiến bạn trở nên lòe loẹt và "lúa" hơn mà thôi.

bikini

Á hậu/diễn viên Thúy Nga và những bộ bikini gắn bông "xanh đỏ tím vàng" khiến cô khá... "lúa". Thúy Nga nên chọn những bộ áo tắm liền thân màu tối để che khuyết điểm "thừa mỡ bụng" của mình.

bikini

Người mẫu Hồng Quế không cần thiết phải diện bikini gắn "dây rợ" hoặc đến 3 cái nơ màu đen mà vẫn sẽ gợi cảm. Đây là lỗi "thiếu tinh tế" khi chọn trang phục áo tắm, nội y.

4. Quá rườm rà, kín mít

Sự phá cách, sáng tạo đôi khi lại làm mất đi tác dụng của bikini.

bikini

Chung Thục Quyên diện bikini "kín cổng cao tường" thế này chắc do cô nàng sợ "nhiễm lạnh"?

bikini

Trang Nhung và bộ sưu tập bikini rườm rà mà chả gợi cảm chút nào.

5. Bikini quá mỏng

Khỏi phải nói, ai cũng biết hậu quả của bikini quá mỏng là gì. Phần "nhũ hoa" của người mặc sẽ dễ lộ ra ngoài, và đối với người nổi tiếng thì hẳn họ sẽ được "bê lên báo" ngay lập tức.

bikini

Angie Vũ Hà và Trà Ngọc Hằng từng khiến báo chí phải "lên tiếng" vì diện bikini quá mỏng.

 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn