Lý Nhã Kỳ nói vòng vo chuyện bịa tâm thư

Thứ năm, 16/05/2013, 11:17
Người đẹp gửi đến truyền thông một bức "tâm thư" khác nhưng không có một giải thích cụ thể nào về chuyện bị tố tự soạn bức thư của cơ trưởng Như Ý.
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ ngồi trong buồng lái chụp ảnh, uy hiếp an toàn chuyến bay.

Sau khi cơ trưởng chuyến bay tự ý cho phép Lý Nhã Kỳ vào buồng lái chụp ảnh bày tỏ sự bức xúc của mình vì bị Lý Nhã Kỳ "bịa" tâm thư, chiều 15/5, phía Lý Nhã Kỳ cũng có phản hồi. 

Theo cựu Đại sứ du lịch, cô muốn yên lặng để giữ hình ảnh cho nhiều phía, nhưng có những thông tin trái chiều gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình nên xin chính thức phát ngôn một lần duy nhất về sự việc: "Khi một cá nhân nào đó bị ảnh hưởng đến quyền lợi thì họ sẽ có những lời nói và hành động gây tổn hại cho người khác. Sự việc này đã ồn ào và đi quá xa, Lý Nhã Kỳ không muốn nhắc đến nữa dù dưới bất kỳ hình thức nào.

Kỳ khẳng định rằng không bao giờ tạo scandal cũng như thực hiện bất cứ hành động thiếu suy nghĩ nào như dư luận đã suy đoán".

Trong bức "tâm thư" gửi truyền thông lần này, Lý Nhã Kỳ không đưa ra lời giải thích cụ thể nào về những bức xúc của cơ trưởng Như Ý khi anh này cho rằng phía Lý Nhã Kỳ đã "tự động viết thư rồi gửi cho các báo".

Người đẹp chỉ khẳng định chung chung: "Kỳ là người của công chúng và Kỳ luôn ý thức được tình cảm của công chúng dành cho mình là vô giá nên luôn trân trọng và giữ gìn. Kỳ cũng ý thức rằng, là một người nổi tiếng, tất yếu sẽ đi kèm với thị phi và thường bị thêu dệt những câu chuyện sai lệch về mình.

Và đôi khi, một nửa sự thật sẽ bị đánh tráo và gây tổn hại cho Kỳ và có lợi cho những người muốn gây tổn hại danh tiếng của Kỳ. Ai làm gì và sự thật như thế nào thì họ sẽ tự biết và tự chịu trách nhiệm trước lương tâm của họ. Kỳ chỉ mong họ đủ thanh thản trước những gì họ đã làm, đã phát ngôn".

 

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn