HTC thêm phiên bản vàng cho phablet One Max

Thứ năm, 26/12/2013, 12:04
Smartphone màn hình Full HD 6 inch lớn nhất của HTC sẽ có thêm màu mới sang trọng giống như One, trước đó, sản phẩm này đã có các màu bạc, đen và đỏ.

Theo ePrice, phiên bản One Max màu vàng đang được HTC âm thầm chuyển tới các đại lý bán lẻ tại Đài Loan, thay vì được hãng công bố rầm rộ trên truyền thông. Đây là mẫu màu thứ tư dành cho mẫu phablet 6 inch Full HD của HTC. So với One, One Max còn thiếu phiên bản màu xanh.

HTC-One-Max-gold-3638-1388022046.jpg

Màu vàng trên One Max tương tự như trên One, đậm hơn so với màu vàng trên iPhone 5S của Apple và khiến cho smartphone của HTC trông nổi và sang trọng hơn. Các chi tiết nhựa viền máy sẽ được hãng Đài Loan trang trí bằng màu đen, thay vì màu trắng như ở phiên bản gốc với vỏ nhôm bạc. HTC cũng cho biết, sản phẩm của họ chỉ có nước sơn màu vàng chứ không hề được mạ bằng vàng thật 18 hoặc 24K như một số sản phẩm được chế tác, sản xuất riêng theo đơn đặt hàng với số lượng hạn chế.

HTC One Max là mẫu smartphone màn hình lớn (phablet) mới được bán ra ở thị trường Việt Nam hồi tháng 11, với mức giá khoảng 18 triệu đồng. Máy sở hữu cấu hình giống One, dùng chip 4 nhân tốc độ 1,7 GHz, đi kèm camera công nghệ Ultrapixel, màn hình Full HD và giao diện Sense 5 phiên bản mới nhất.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn